Kaya mo paba?kaya mo pa ba sumaya kahit ang sakit sakit na?kaya mo pa bang isuot ang maskara ng ngiti sa tuwing haharap ka sa kanya?O kinakaya mo lang kasi mahal mo kasi gusto mo siya at hangang nandiyan siya sa tabi mo sakit na siguro tama na uso naman mamahinga hindi palaging kailangan. Na on duty ka hindi naman kailangan palaging may kalandian ka hindi din palaging kailangan na may hinahabol ka lumilipas ang panahon ang mundo'y tila hindi na sumasang ayon dati mahal ka niya dati ikaw lang gusto nya dati ikaw lang ang hinaharot niya pero dimo namalayan na madali rin pala siyang mag sawa yung ininvest mong pag mamahal sa kanya ayun lumalago pa pero yung ininvest niyang pag mamahal sayo luging lugi na wala na yung dating harutan na inaabot hangang madaling araw wala na din yung tampuhan niyong isang minuto lang maayos na wala na din
yung i love you han niyong punong puno ng kilig hangang umaga wala na wala na siya at minsan sa relasyon ng iba wala naman naging sila landian lang kumbaga isa pa to eh..Lalandiin ka tapos iiwan ka nalang bigla pakikilihin ka pero kapag na fall ka who you kana?pag gagastusin ka kapa tapos kapag wala kana hahanap na yan ng iba oo uso mag move on pero kaka move on mo pa ulit ulit namang nadadapa ka kung saan walang mapululot na uulit hangang sa may bagong makikilala akala mo siya na pero ayan na naman ang sutill na tadhana ayan na naman ang kupidong pumapana at humahanap ng mabibiktima bibiktima ng landian lang bawal seryosohan sabik mag pakilig pero takot sa commitment trial and error itatary ka tapos kapag iiwan ka lalandiin ka tapos kapag nag sawa mag lalaho nakang bigla ipaparamdam sayo na ikaw lang pero sandamakmak naman pala kayo mag papakatadhana pero hindi ka naman papanindigan yung mahal ka ngayun tapos bukas who you kana minsan akala mo subrang halaga mo pero option ka lang tapos madalas wala kapa sa choices kumbaga no choicr siya kaya sayo palang naka dikit minsan yung dating baby bigla nalang magiging bes ang turing niya tapos dika naman marunong mag basketball pero yung sarili mo ginawa mong rebound eh kase mahal mo eh ikaw?minahal kaba?mahal kaba?siguro mahal pero hindi mahal na mahal mahal,pero kailan man hindi ka naging priority mahal pero hangang tawagan lang alam ko masakit dahil wala namang napapana na tumatawa kung alam mong hindi naman siya bitaw na kahit masakit masakit iiyak mo nga yun pero bukas maganda kana ulit isumpa mo man kasi sobrang sakit tatawa ka naman ulit kung dika minahal at nawawalan kana nang the one wag kang mag alala dahil mahal tayo ng Diyos kung alam mong sa umpisa palang landian lang wag mong tambayan para dika masiyadong MASAKTAN....