Sakura - Chap 2

577 34 7
                                    


Kim ngắn và kim dài như đuổi theo nhau trên cột đồng hồ bên vệ đường lớn phía trước khu chung cư Kanhi, thời gian trôi qua trong chớp mắt. Ánh sáng ban mai buông xuống không gian ngập tràn sắc hoa anh đào, các hoạt động của ngày mới bắt đầu trong bầu không khí tinh sương mát lạnh thoảng mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Không khí ở thị trấn nhỏ đúng là khác hẳn với thành phố lớn, trong sạch tinh khiết như từng hạt sương mai đọng trên cỏ non và những đóa hoa đang nở rộ. Mọi người mở đầu một ngày mới trong công việc bận rộn, và dòng người tấp nập qua lại trên những con đường chìm trong sắc hoa.

– Vâng ... bọn con nhớ rồi ạ! Ba mẹ cứ yên tâm, không cần lo cho con và Aqua đâu! Vâng... Có gì bọn con sẽ gọi về báo ạ! Vâng... con nhớ rồi, chào ba mẹ!

Bước ra khỏi thang máy tiến về phía mấy hộp thư được đánh dấu theo số thứ tự của các căn hộ trong chung cư, Sagit dập điện thoại cất vào túi quần sọt rồi quay sang Aqua.

– Cậu đã gọi về báo cho gia đình rồi chưa?

– Đã xong hết rồi! Tớ cũng đã nói với họ việc mình đi làm thêm!

Aqua gật đầu, cô tra chìa khóa mở hộp thư của phòng mình ra kiểm tra, cô nhớ chực ra một chuyện liền đóng nó lại và quay sang hỏi Sagit.

– Sao cậu không đi làm cùng tớ? Giúp việc nhà Taurus thôi mà!

– Tớ không nghĩ mình thích hợp với mấy việc đó đâu! Có cậu đi làm nuôi tớ là được rồi!

Sagit bật cười ha hả làm Aqua đơ ra, không biết là nói thật hay nói đùa, liệu cô có nên nổi sùng với con nhỏ bạn này hay không đây. Ngước nhìn chiếc đồng hồ trên tường, đã đến giờ hẹn, Sagit và Aqua liền đi ra trước cổng chung cư, ngồi đợi trên băng ghế đá dưới gốc cây hoa anh đào. Chẳng bao lâu sau, một chiếc xe ô tô đen sang trọng từ xa tiến đến đỗ lại trước mặt hai cô gái.

– Xin lỗi! Cháu có phải là Aquarius không? Bác là tài xế của cậu chủ Taurus!

Một người đàn ông trung niên mặc vest lịch sự bước ra. Tròn mắt nhìn cả người lẫn xe, Aqua từng nghe Sagit kể gia đình Taurus khá giàu có nhưng cô không tưởng tượng ra được là cậu ấy lại có cả xe ô tô đắt tiền và tài xế riêng như thế này. Cô lúng túng, cảm giác sai trái khi đi làm lại được đưa đón thế này.

– Vâng là cháu đây ạ!

– Mời cháu lên xe! Cậu chủ đang chờ ở biệt thự!

Ông ta mở cửa xe sau cho Aqua, cúi người mời cô vào trong. Còn Sagit vẫn yên vị trên ghế đá vẫy vẫy tay cùng nụ cười tươi thường thấy.

– Bye Aqua! Làm việc vui vẻ nhé!

– Cậu nhớ đi mua sách vở cho tụi mình đấy! Bye!

Aqua vẫy tay rồi ngồi vào trong. Chiếc xe đóng cửa lại và chạy đi, rẽ qua hướng khác trên ngã tư đường. Lắc lư đôi bàn chân của mình, Sagit chống cằm thơ thẩn nhìn theo chiếc xe mất hút, cô lầm bầm tự nhủ.

– Hình như mình lại quên nói với Aqua gì đó thì phải! Mah... thôi kệ vậy!

Cơn gió lạnh cuốn phăng mấy cánh hoa anh đào rơi vào không gian, chiếc xe hơi đen di chuyển nhẹ nhàng trên con đường xi măng trải dài về phía trước. Cảnh vật xung quanh dần thay đổi, từng hàng cây lướt ngang qua, và nhà cửa bắt đầu thưa dần, một lúc sau trên con đường chỉ còn lại những thân cây cao um tùm rậm rạp. Ngồi trên xe nhìn ra bên ngoài, Aqua cố gắng ghi nhớ đường đi để lần sau còn tự thân mà đến. Dường như đã rời khỏi vùng dân cư của của thị trấn, quang cảnh xung quanh lúc này hoàn toàn là những thân cây xanh cổ thụ rợp bóng con đường quanh co. Bên ô cửa sổ đối diện, tấm bảng chỉ tên đường vừa lướt ngang qua với dòng chữ trắng nổi bật: "Đồi Shiki".

[12 Chòm Sao] Những Cậu Quý Tử Bí Ẩn Ở Thị Trấn SakuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ