Lin Ice Akame P. O. V
Paglabas ko ng cubicle masama ang tingin ng mga babae sakin na nakatakip ang kamay sa ilong nila.
"Hehehe" bigla akong kumaripas ng takbo palabas ng cr sa hiya.
Kinamalayan ko bang aamoy sa buong cr ang tae ko HAHAHAHAH
Paglabas ko ng cr, dunaretso na ako sa room kasi alam ko na tapos na yung hunt kasi wala ng yung susi.
Naisangla ko na. Pakengshete naman oh
Sa dami-daming susi kay panot na Blaze pa napulot ko. AT SA CRITICAL NA ARAW PA ! KUNG KELAN MAY TRANSACTI--
"HEY LIN! How did you do that?!"
Napatingin ako sa sumigaw sakin. Well iilan lang naman kami sa room at sino pa bang magtatyaga kumausap sakin maliban kay Axl White.Kung anong ipinuti ng epilyido nya at kutis, sya namang itim ng budhi ng lalaking to.
Lahat na yata ng babae sa school nalande na nito. Di na rin pinalampas ang halos 50 ng tindera sa cafeteria.
Axl is the son of a business tycoon. Ang alam ko they own a lot of hotels both local and international. His father is British while his mom is a filipina. Swerte ng hayop na to.
"Alin? Tumae sa school? Di tulad nyo na namamahay ang puwet, I can shit anywhere" Walang gana kong sagot. Kita kong nadual naman sya sa sinabi ko.
"Fucking disgusting. Im talking about Blaze's key. How did you steal it? Sell it to me. I'll pay you. Just say the price" Tingnan mo tong tangang to HAHAHHAHAHA
Nabenta ko nga ng 900 ang susi tas sasabihin nya na kahit magkano bibilhin nya?
Gusto kong umiyak.
"Okay. Give me 1000 pesos now." seryoso kong sabi kay Axl. Kumunot naman noo nya.
ABA! KAILANGAN KONG TUMUBO KAHIT PAPAANO! Tutubusin ko muna tas akin 100 HAHAHHAHA
*bang*
"AY BAKLA KA!"
Biglang bumukas ng malakas ang pinto ng room kaya nagulat ako. Paglingon ko.....
"That fucking key is only worth 1000 to you? Are you really stupid!? WHERE DID YOU BRING MY GODDAMN KEY!!!!!"
Napacover naman ako ng tenga sa sigaw ni Blaze. Shet. Galet na galet? Kita kong unti unti nyang inaabot ang baril nya sa bewang nya.
"W-wait Blaze. Lemme e explain okay? hehehe" pinagpapawisan na ako ng malagkit kasi feeling ko anytime babarilin ako ng demonyong to eh.
Sa sobrang lamig ng tingin sakin ni Panot na Blaze, nararamdaman ko nanaman ang pag alboroto ng aking wetpu huhuhu.
"Ganto kasi yan master. Kasi nga. Ganto. Tas ganun. Tas naging garne. So gets mo na?" Potaena ano daw HAHAHAH
"Speak human language bitch. I cant understand what you're saying and stop spreading your stupidity"
Aba ang bruha nakikisale.
Rinig na rinig ang takong ng isang aswang na napasok sa room. Bukod sakin may isa pang babae ang Lock Class.Stella Vandich, an Italian heiress. Their family focuses on the entertainment industry. Nag italy mama nito tas nakabingwit ng mayaman kaya ayun. Anywayssss ~
Parang neneng b kanyang katawan lol
She's a super model pero tumigil kasi na invite dito sa Key University. Ganda nya infairness. Ako lang naman panget WHAHAHAHAAH"Excuse me? Who is you call stupid? Me? I know heheeh" sabay bawi ko ng sinamaan ako ng tingin ng neneng b
"Are you going to tell me or I will shoot you right now?" Pakengshet. Pede iba iputok mo sakin? *wink wink*
"Sinangla ko sa palawan pawnshop. Ez lang naman eh. Tubusin mo sir" Walang gana kong sabi.
Nanlaki mata ni Axl at humalagpak ng tawa.
"Damn Blaze. Hanggang Pawnshop lang pala ang gold key mo" umiiling iling si Axl sabay upo sa seat nya.
Namula ang muka ni Blaze sa galit at sinamaan ako ng tingin sabay talikod at lumabas ng room.
"Idiota." Stella sneeres at me and flippes her hair. She went to her seat.
Nagkibit balikat nalang ako tas umupo na rin.
Tiningnan ko ang bakanteng upuan sa tabi ko at naka ramdam ako ng lungkot. Its been 2 months. Di parin sya nabalik.
BINABASA MO ANG
I'M COOL AF
RomanceFU C K。 I'm so cool that everyone seems to be set on killing me.