Chương 139 muốn biết đau tư vị sao?

419 44 15
                                    


"Phốc!" Lý Locker đột nhiên phun ra một búng máu, một chút quỳ rạp xuống đất tê tâm liệt phế ho khan lên, thứ năm môn cuối cùng không có bị mở ra.

"Tiểu Lý!" Khải kinh hãi.

Kakashi dùng Sharigan gắt gao mà nhìn chằm chằm Lý Locker nói: "Là phía trước Neji công kích khởi hiệu, hắn như bây giờ thân thể căn bản không có biện pháp lại mở cửa!"

Lý Locker lại lần nữa thất tha thất thểu đứng lên.

"Đủ rồi, tiểu Lý." Khải đột nhiên xuất hiện ở hắn trước mặt ngăn lại hắn.

"Đã đủ rồi, ngươi đã làm phi thường hảo." Khải khuyên bảo, đỡ lấy bờ vai của hắn nói: "Tiểu Lý, có thể kết thúc, lại tiếp tục đi xuống thân thể của ngươi sẽ không chịu nổi."

Nhưng là hắn thực mau phát hiện không thích hợp.

Lý Locker hai mắt đã mất đi tiêu cự, hắn tuy rằng còn đứng, bày ra chiến đấu tư thế, nhưng người cũng đã mất đi ý thức.

Những người khác cũng thực mau phát hiện chuyện này, tất cả mọi người trầm mặc.

Thứ chín hiệp, Lý Locker VS Hyuga Neji, Hyuga Neji thắng.

Cuối cùng hai người đều bị chữa bệnh ban nâng đi rồi, Lý Locker tự nhiên không cần phải nói, nguyên bản Neji công kích chính là trực tiếp thương đến nội tạng kinh lạc, hơn nữa chính hắn sử dụng tám môn độn giáp chạy đến đệ tứ môn, thân thể bị phá hư thập phần nghiêm trọng, hắn đã vô pháp bằng vào tự thân lực lượng đứng lên.

Neji thương cũng thực nghiêm trọng, hắn bị Lý Locker cái loại này khủng bố công kích đánh trúng rất nhiều lần, gãy xương cùng xuất huyết bên trong khẳng định là có, thi đấu một kết thúc liền thiếu chút nữa ngã quỵ, bị khải tiếp được.

Neji còn không có mất đi ý thức, tuy rằng là hắn thắng, nhưng hắn bộ dáng lại không có một chút vui vẻ, gắt gao mà nhìn chằm chằm đối diện mất đi ý thức hôn mê Lý Locker.

Hắn trong lòng có loại gian lận cảm giác, nếu không phải hắn quyền pháp vừa vặn đem đối phương kinh mạch phá hủy, nếu làm hắn chạy đến thứ năm môn, làm kia cuối cùng một kích đánh xuống dưới, kia kiên trì đến cuối cùng đến tột cùng sẽ là ai đâu? Hắn tiếp được trụ kia nhất chiêu sao?

Ở trải qua trận chiến đấu này sau trở nên rách tung toé trên sân thi đấu, hai người đứng lên trên.

Đệ thập hiệp, thu nói Choji VS thác tư châm.

Thác tư châm, cũng chính là âm nhẫn thôn cuối cùng một người, cũng là phía trước muốn cướp Uchiha Kusuo Già Phê Quả đông lạnh người.

Uchiha Kusuo nhưng thật ra bình tĩnh, nhưng hiển nhiên những người khác đều không thế nào bình tĩnh.

Naruto, Sakura, Sasuke còn có Shikamaru, Ino, Choji bọn họ là vốn dĩ liền cùng người nọ có xích mích, sau lại hơn nữa hắn bị thương Lý Locker lỗ tai, mỗi ngày cũng thực thực chán ghét hắn.

Bởi vậy, Choji lên sân khấu thời điểm được đến đại gia kích động cố lên, đem không tình nguyện có chút sợ hãi Choji hoảng sợ, cuối cùng hơn nữa đối thủ mở miệng một câu phì heo, hoàn toàn làm Choji cuồng hóa vọt đi lên.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ