Chương 140 nha lặc nha lặc

445 42 5
                                    


"Phanh phanh phanh phanh!" Từ hạt cát hình thành hình tròn sa đạn giống như súng máy giống nhau che trời lấp đất điên cuồng triều Uchiha Kusuo vọt tới, trong nháy mắt liền đem kia một chỉnh khối địa phương đều bắn mà đá vụn bay tán loạn, đinh tai nhức óc, bụi đất tràn ngập.

"Kusuo!!!" Sasuke thiếu chút nữa nhảy xuống, bị Kakashi kéo lại.

"Bình tĩnh một chút, Sasuke, hắn không có việc gì." Kakashi đôi mắt vẫn như cũ gắt gao nhìn chằm chằm phía dưới.

Bụi mù tan đi, liền mặt sau vách tường đều bị đánh thành cái sàng, may mắn chỗ đó không có người.

Trên sân thi đấu, Uchiha Kusuo nhìn chính mình vừa mới đứng thẳng địa phương một mảnh hỗn độn, ánh mắt cũng vi diệu một chút.

Hắn nhìn về phía càng thêm hưng phấn ta ái la, thầm nghĩ bao lớn thù? Vừa lên tới liền phóng đại a? Mạnh như vậy? Kia còn như thế nào vui sướng mà sờ cá a?

Vì cái gì? Ngươi cùng những người khác đánh cũng chưa như vậy điên quá a, chẳng lẽ Sasuke gương mặt này còn tự mang kéo cừu hận kỹ năng sao?

Uchiha Kusuo sờ sờ chính mình mặt.

Mặt T gì đó, đi nhầm phim trường đi?

Hắn tay còn không có buông, phía sau đã nhiều ra một người, vừa mới còn ở bên kia ta ái la đã nháy mắt xuất hiện ở hắn phía sau, hạt cát lan tràn tới rồi hắn cổ bên cạnh.

"Oanh!" Sàn nhà bị ta ái la hạt cát chùy cái hố to, Uchiha Kusuo nhảy khai sau cũng không có dừng lại, mà là tiếp theo lại nhanh chóng nhảy vài cái, lúc này mới đem kia vài tia đuổi theo tới rồi hạt cát thoát khỏi rớt.

"Không tồi sao, ngươi." Ta ái la rốt cuộc tạm thời đình chỉ công kích, đem Uchiha Kusuo chính thức xem vào trong mắt.

Nhỏ gầy tóc đỏ thiếu niên phía sau thật lớn trong hồ lô không ngừng toát ra mang theo dày đặc mùi máu tươi hạt cát, hắn hít sâu một hơi, đối với hạt cát nhẹ giọng nói: "Đừng như vậy sinh khí sao, mụ mụ, ta phía trước làm ngài uống lên như vậy khó uống huyết thật là phi thường xin lỗi, thực xin lỗi, bất quá, lần này cần uống huyết nhất định sẽ thực mỹ vị đi?"

Bị hắn gắt gao nhìn chằm chằm Uchiha Kusuo: [......]

Không phải a, ngươi lầm, hùng hài tử, mụ mụ ngươi là ở kích động ngươi lại muốn giết người a, còn có ngươi có phải hay không chưa từng có làm mụ mụ ngươi tắm xong?

Quan chiến nhân viên bởi vì hắn lải nha lải nhải đối với chính mình hạt cát nói chuyện cảm giác càng đáng sợ.

"Cái kia...... Ta nói, nếu không vẫn là làm trận thi đấu này đình chỉ đi?" Naruto đầu tóc đều nổ tung, hắn cả người căng chặt, có chút bất an.

Sasuke không nói gì, nhưng hắn Sharigan đã mở ra.

Kakashi nhìn về phía Nara Shikaku, đang xem đến Nara Shikaku phía trước, lại đột nhiên phát hiện hắn bên cạnh Kamiya Shimizu biểu tình không đúng lắm.

Nàng vì cái gì thoạt nhìn không phải thực khẩn trương, ngược lại là kích động cảm xúc nhiều chút?

Uchiha Kusuo hiện tại tạm thời không có công phu chú ý bên ngoài sự, hắn phía trước đối ta ái la cũng không làm sao vậy giải, ít ỏi vài câu tư liệu đều là Kamiya Shimizu cùng Nara Shikakēki nói chuyện phiếm cùng não bổ, còn có chính là đến từ chồn sóc cùng đâu tình báo.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ