Một giấc này, Cảnh Vũ chính mình có thể cảm giác chính mình ngủ thật lâu thật lâu, lâu đến nàng liền thời gian đều đã quên, nhưng là Cảnh Vũ trong đầu lại xuất hiện rất nhiều ký ức truyền thừa.
Ở cuối cùng hôn mê quá khứ thời điểm, Cảnh Vũ tuy rằng biết chính mình ở hôn mê, chính là trong đầu những cái đó truyền thừa ký ức, cũng bắt đầu bị Cảnh Vũ chậm rãi hấp thu tiêu hóa.
Từ những cái đó truyền thừa trong trí nhớ hôn mê Cảnh Vũ biết được, này một chỗ tên là ma hải đại lục.
Ở ma hải trên đại lục mặt, có rất nhiều chủng tộc, nhưng là đều ở từng người ẩn cư lên, chỉ có nhân loại trên đại lục này hoạt động nhất thường xuyên, mà nàng biến thành Thú tộc một loại, Thú tộc tôn quý nhất động vật chi nhất, phượng hoàng.
Ở Thú tộc có hai cái chủng tộc nhất tôn quý, thứ nhất là phượng hoàng, thứ hai chính là long.
Phượng hoàng thống lĩnh loài chim bay, mà long còn lại là thống lĩnh chạm đất trên mặt đất không thể phi, hai bên đều có chính mình địa bàn, nhưng là phượng hoàng cùng long sống ở địa phương nhưng không ai biết, ngoại giới chỉ biết chúng nó là phi thường thần bí nhất tộc.
Mà Cảnh Vũ này viên trứng phượng hoàng lại là bị để sót ở nhân loại thổ địa thượng, trùng hợp bị một nhân loại cấp nhặt được.
Cảnh Vũ tỉnh táo lại thời điểm, vẻ mặt trầm tư, cho nên, nàng hiện tại biến thành một con chim.
Nhìn chung quanh đen thùi lùi không có một tia ánh sáng địa phương, Cảnh Vũ chớp chớp hai mắt của mình, đừng nói cho nàng, nàng hiện tại là ở một cái vỏ trứng.
"...... Đúng vậy ký chủ, ngươi hiện tại, chính là ở vỏ trứng, còn có, chúc mừng ký chủ ngươi rốt cuộc không phải một cái lòng đỏ trứng."
Nghe thấy 124 thanh âm, Cảnh Vũ vốn đang thật cao hứng, chính là vừa nghe thấy chính mình là lòng đỏ trứng, Cảnh Vũ tức khắc gian liền rùng mình một cái.
"Lòng đỏ trứng, ta hiện tại hẳn là không phải lòng đỏ trứng đi, mau xem ta trường hoàn chỉnh không có, có hay không trường tàn."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 nhìn chính mình trước mắt cái này thoạt nhìn cùng một con mới sinh ra gà con không hai dạng khác biệt Cảnh Vũ, trừ bỏ trên người kia mao là màu đỏ ở ngoài, còn lại địa phương căn bản là nhìn không ra đây là một cái, phượng hoàng.
Hơn nữa càng thêm mấu chốt chính là, kia mao còn không có trường tề, đông một khối tây một khối, tổng kết xuống dưới, xấu ra phía chân trời, nhưng là 124 vẫn là che lại lương tâm nói.
"Đẹp đẹp, một chút cũng không có trường tàn, rốt cuộc ký chủ ngươi hiện tại là một con phượng hoàng, phượng hoàng là mỹ lệ nhất điểu, ký chủ ngươi tự nhiên lớn lên đẹp, tuy rằng hiện tại ngươi là một con chim, nhưng là vẫn là có thể thấy ký chủ ngươi tương lai nhan giá trị cao."
Nghe thấy 124 lời này, Cảnh Vũ cái kia vui vẻ a, tuy rằng nàng không hài lòng chính mình hiện tại là một con chim, nhưng là chỉ cần nhan hảo, mặt khác đều không phải chuyện này sao, ha ha ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
Roman d'amourCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...