Romance#1
A/N
Hi!!!!..This is my first story please READ it..thanks...
End of A/N
"I love you" sabi ng one true love ko habang nagiging close na ang face namin ikikiss nya ako (#o_o#) YES!!!..eto na I close my eyes then ki-----..
KRING!!!
KRING!!!
KRING!!!
KRING!!!
"AY PESTENG PALAKA!!!!..BADTRIP MAG KIKISS NA EHH!!!.." sabi ko pagkatapos ko ibato ung alarm clock ko, wait parang may nakakalimutan ako...
ISIP..
ISIP...
ISIP....
"ahhh!!!...ou nga pala FIRST DAY OF SCHOOL AT HIGH SCHOOL NA KO!!!..LOVE IT...!!!!...time to find my true love"
(#o___o#)
"HOY MA. SHAILA N. AGANO!!!..BANGON NA MALALATE KA NA SA SCHOOL" sabi ng mommy ko...Kaya tumayo na sa kama at ginawa ko morning duties ko..
LIGO..
BIHIS..
AYOS SA MUKA..
SUKLAY..
..yan pede na ako bumaba...
"BUTI NAMAN BUMABA KA NA AILA!!..at kumain ka na rin para makaalis ka na..."..sabi ni mommy pag kaupo ko sa lamesa para kumain..sarap pala ng ulam namin ngayon hotsilog ;))...KAIN NA TAYO
KAIN..
KAIN...
KAIN....
..pagkatapos ko kumain tumayo na ko para umalis...
..sumakay ako sa bus papunta sa ,school ko EXCITED na ko :))..
...bago nga pala ang lahat ako nga pala si MA. SHAILA N. AGANO..nag
-aaral ako sa LINCOLN HIGH SCHOOL.. oo private school ako nag-aaral kahit gusto ko sa public ayaw naman ng parents ko kaya dun ako nag-aaral..15 yrs. old na nga pala ako at single pa rin haiii..pero ok lang HIGH SCHOOL na rin naman ako ehh;))..
..huminto na yung bus na sinasakyan ko...bumaba na ako pero bigla ako NADULAS..sh*t naman tong BUHAY na to ang SAYA ko na bigla pang nasira...pero wait lang parang hindi ako nalaglag may sumalo pala sa akin!!!?....
A/N
..Maganda po ba please I need your comment..
END OF A/N
BINABASA MO ANG
Lovely Clash
Teen FictionPrivate School Girl meet her Bad Boy from Public School ..read it;))