Ayan may forever na ang mahal na prinsesa!
Hindi mapalis-palis ang ngiti sa mga labi ni Prinsesa Arsha pagkatapos na surprise proposal sa kanya ni Phillip..lalo na malaman na tanggap siya nito. Ang tunay niya katauhan bilang isang lobo. Ganun kawagas ang pagmamahal sa kanya ng lalaking itinakda sa kanya.
Bakit nga ba nag-doubt siya sa propesiya sa pagtakda sa kanila ni Phillip?
Hindi naman maiiwasan yun..nagmamahal kasi kaya may takot.
Napangisi siya sa opinyon ng lobo niya.
"Congratulation,Hija..I'm so happy for both of you,welcome to our family!" maligayang bati sa kanya ng stepmom ni Phillip na naroon din para suportahan ang stepson nito. Pormal man binati din siya ng ama ng kasintahan. Napakaligaya niya ng gabing iyun.
Manghang nilibot niya ng paningin ang buong paligid. Naghanda ng special dinner ang binata para sa kanya sa isang pribadong restaurant.
"You tired?" pukaw sa kanya ng fiancee niya. Matamis na nginitian niya ito at umiling.
"Nope. Hindi kami mabilis mapagod," aniya.
Napakamot sa ulo ang kasintahan na kinatawa niya.
"Oo nga pala,superwoman ka nga pala..I mean,a very special girl in the world!"
"Thank you for accepting me,Phillip.."
Hinaplos nito ang pisngi niya. "Sabi mo nga ako ang itinakda sayo..na tayo ang tinadhana. Kahit ano ka pa,tao ka man o lobo. Iisa lang magbubuklod satin. Pag-ibig. Mahal na mahal kita,Arsha," masuyo nitong sabi.
Puno ng pagmamahal na hinalikan niya ang binata. May ngiti sa mga labi nila ng makuntento sila sa isa't-isa.
Heat alert!
Kinalma niya ang sarili. Hindi ito ang tamang oras para unahin ang init ng nararamdaman.
Nabanggit na kaya sa kanya Yung tungkol sa inheat?
Napukaw siya ng makita ang hawak ng kasintahan. Ang inumin ng pagtanggap.
"Binigay sakin ito ni Zei. Ang totoo naweirduhan nga ko nun sa mga sinabi niya tungkol dito..and now i know why," may ngiti sa labi nitong sabi.
Inabot nito sa kanya ang bote.
"I want to drink it para sa ganun tuluyan ko ng mapatunayan sayo na lubusan kita tanggap sa tunay mong pagkatao," masuyo nitong sabi.
Agad naman niya iyun inabot at walang kahirap-hirap na nabuksan iyun na kinamangha ng binata.
"Wow..I try to open it and..this is you who can really open it,amazing," mangha nitong saad. "The real princess.." dugtong nito.
Napakagat siya sa pang-ibaba labi. Pinagsalin niya ito sa wineglass.
"Wow..it's look like alive...the color,your color," mangha nitong usal habang titig na titig sa alak.
Hindi na ito nag-aksaya pa ng oras. Mabilis na sinaid nito ang inumin.
"Hmm,it taste good.."
Nakangiti na tumango siya rito.
Tell him the affect after he drink it!
Bago pa man siya makapagsalita inabot na nito ang bote at nagsalin muli.
"It's only for me,right?"
Tumango siya.
"Good..hindi ako makuntento hanggat hindi ko nauubos ito," anito at muling nagsalin.
Maang na napatitig siya rito hanggang sa tinungga na nito ang bote..bago pa man iyun masaid ng binata pinigilan niya ito. Nagtatakang napahinto naman ito.
"Hmm?"
Alanganin na napangiti siya sa binata.
"Uhm,hindi ata nabanggit sayo ang magiging epekto niyan sayo," saad niya.
Nagsalubong ang mga kilay nito.
"Epekto?"
"Oo," aniya.
"Okay...? Anong mangyayari sakin?"
Napalunok muna siya bago sinagot ang binata.
"Uhm,lalakas ang...I mean..makakaramdam ka ng sexual deprivation..ibig sabihin,gaya namin mga lobo na dumadanas ng in heat..at...tangi lang ang itinakda ang makakapagpunan niyun sa pangangailangan natin sa isa't-isa.."
Unti-unti nanlaki ang mga mata nito.
"Seriously?"
"Yes,hon.."
Is he still a virgin?
BINABASA MO ANG
TPOGWD Series 10: ARSHA J. URILLIO (COMPLETED)
WerewolfPrincess Arsha Jade Urillio,ang prinsesa ng mga lobo na may angkin na ganda mapisikal man at boses. She love to sing and play musical instrument especially,the Drums. Namana niya sa ina na si Reyna Ayisha ang galing sa pagdadrums na noong nasa Mundo...