1

549 13 0
                                    


1

1. Một ngày này, Ngụy Vô Tiện cũng là trước sau như một mà lệch qua Lam Vong Cơ trên người chép sách, một cái lễ thì thiên bị hắn thoăn thoắt mà đồ mà không giống bộ dáng. Mãn chỉ nhân nghĩa đạo đức gian hỗn loạn một đống loạn thất bát tao đồ vật."Hôm nay lam Nhị ca ca cũng đặc biệt mà coi được" "Ao ước ao ước tưởng đến hậu sơn tróc con thỏ chơi" "Truyền tờ giấy cũng muốn phạt sao lam lão nhân xác thực đáng giận" "Có hàm quang quân cùng chép sách quả thật nhân sinh một đại mỹ sự "

Lam Vong Cơ một bên phí công mà sửa đúng hắn tư thế ngồi, một bên lại khẩu thị tâm phi mà tại Ngụy Vô Tiện tiếp theo kháo tới được thời điểm nhịn không được vươn tay đi lãm hắn thắt lưng, sợ bàn sừng khái bị thương hắn.

Lại cứ có người muốn sao một câu nói một câu, viết trên giấy còn chưa đủ, không muốn lớn tiếng niệm đi ra, mắt thấy Lam Vong Cơ cái lỗ tai càng ngày càng hồng, Ngụy Vô Tiện tươi cười cũng là càng phát ra minh sáng lên.

Đang chuẩn bị hy sinh chính mình cấp xấu hổ và giận dữ mỹ nhân đưa lên một cái môi thơm nguôi giận, chợt nghe đến tĩnh cửa phòng ngoại truyện đến lam hi thần thanh âm, "Vong Cơ, thúc phụ muốn gặp chúng ta, ngươi hiện tại có được hay không?"

"Là, huynh trưởng."

Ngụy Vô Tiện chỉ phải phẫn nộ mà lùi về chính mình chuẩn bị làm ác tay, lòng có không cam mà nhìn đứng lên chỉnh lý quần áo Lam Vong Cơ. Dáng vẻ đoan chính hàm quang quân tại ham thích với gà bay chó sủa thiếu niên trên môi trác một chút, "Ta đi đi liền hồi. Chờ ta." Thanh lãnh trầm thấp tiếng nói tại thiếu niên trong lòng bắn lên hỏa, chỉ một tức hỏa thế liền hung mãnh mà nhảy lên đến trên mặt. Đầy mặt đỏ bừng ngụy anh đẩy táng đem người hướng ngoài cửa đưa đi, trong đầu tất cả đều là vừa mới lam trạm chủ động thân hắn kia một chút, giữa bọn họ giống nhau đều là hắn chủ động đi trêu chọc lam trạm, thượng một lần lam trạm chủ động thân hắn sau, bọn họ thiếu chút nữa sát thương cướp cò.

"A a a a a a hảo phiền!" Trong nháy mắt trước mắt hiện lên vô số hoài tang trân quý sử Ngụy Vô Tiện không thể không nghiêm nghiêm túc túc mà sao khởi thư đến, hắn cần để cho chính mình lãnh yên tĩnh một chút. Lãnh tĩnh!

2. "Vong Cơ, ngươi cùng Ngụy công tử chính là chăm chú?" Lam hi thần nhìn hai cái tiểu bằng hữu lưu luyến không rời bộ dáng, nhất thời có chút với tâm không đành lòng.

"Là, huynh trưởng vì sao có này vừa hỏi?" Hắn cùng ngụy anh sự, huynh trưởng là biết đến, tuy rằng nhất thời hoang mang, nhưng huynh trưởng cũng tôn trọng quyết định của hắn.

"Một canh giờ trước, vân thâm không biết chỗ phát hiện ba vị khách không mời mà đến. Theo ba người bọn họ nói, bọn họ là tại đêm săn khi ngộ nhập yêu vật trận pháp, mới hồi lại tới đây, mà bọn họ vốn phải là đến từ mười lăm năm sau, hoặc là một cái khác thời không người."

"Ân."

"Ba người đều là 15 tuổi tả hữu, từ xuyên đi lên nhìn, hai cái là vân thâm dòng chính môn sinh, một vị khác lại là lan lăng kim thị tiểu công tử. Thúc phụ đã muốn phái người đi thỉnh kim thị người đem hắn tiếp đi rồi."

Vong Tiện _ Huyễn điệp cảnhWhere stories live. Discover now