@roses_are_rosie : cậu kia mau chóng reppppp cho tôi.@lalalalisa_m : hmmm gì thế? cậu là ai?
@roses_are_rosie: nực cười ghê, cậu không nhớ tôi là ai à =]]
@lalalalisa_m: là ai nhỉ ? để tôi vào xem ảnh cậu .
@roses_are_roise: nực cười ghê :)))
@lalalalisa_m : á đụ má :))) cậu là con nhỏ hôm trước hành hung tôi
@roses_are_roise : ủa nghe nực cười part 2 , cậu mới là kẻ bệnh hoạng biến thái, dâm tà , dám giở trò với người con gái nết na ngoan hiền có gia giáo có đạo đức , câu biết cậu là vậy là tôi mất đi phẩm giá của người phụ nữ không địt mẹ , cậu là đồ mặt dày , cậu còn dám la liếm chị Jennie của tôi, cậu giở trò gì với chị ấy đừng nghĩ tôi không biết.
@lalalalisa_m : ủa gì vậy :)) bình tỉnh , làm gì mà một tràng vậy . cậu phải nghe tôi giải thích.
@roses_are_roise: giải thích gì chứ :)) sự thật rành rành ngây đó , đừng nguỵ biện
@lalalalisa_m : tôi nói thật, hôm đó tôi không có làm
@roses_are_roise: ở đó có 2 người, cậu không làm không lẽ tôi làm , tôi đẹp chứ đâu có bị điên.
@lalalalisa_m: phải làm sao để cậu hiểu đây -.- . à hôm đó cậu thấy có thằng nhó chơi bóng ở gần chỗ 2 đứa mình không?
@roses_are_roise: này cậu định đỗ tội cho trẻ con à? cậu có đáng mặt người lớn không .
@lalalalisa_m: không tôi nói thật , chính nó, cậu không thấy khi cậu quay lại thì thằng nhóc đó biến mất à? chẳng có tên biến thái nào làm vậy rồi ngồi yên cho cậu đánh đâu, với lại tôi cũng là con gái, chẳng phải vô lí sao?
@roses_are_roise : ùm cũng đúng , nhưng tôi vẫn chưa tin lắm :)))
@lalalalisa_m : thôi nào , với một người xinh lại trẻ như tôi nếu muốn cậu thì sẽ có nhiều cách tán tỉnh cậu dễ dàng , chứ không phải kiểu dê xồm như mấy ông chú đâu.
@roses_are_roise : ờ ha :))cậu xinh thật , mắc gì phải làm vậy để bị mất giá nhỉ . càng nghĩ càng thấy sai . vậy chuyện lúc nãy tôi hơi quá lời với chuyện cái tác cho tôi xin lỗi nhá.
@lalalalisa_m : với đẹp thì đương nhiên mình không để bụng đâu, coi như mọi chuyện cho qua nhá.
@roses_are_roise: ngại quá đi
@lalalalisa_m : mình thấy cậu nch đáng yêu quá :3 cả lúc cậu chửi mình. nhưng tại sao cậu biết info mình nhỉ?
@roses_are_roise: ô đó là mình đã hỏi chị Jisoo vì chị ấy học cùng trường với mình và cũng là bạn của chị Jennie nên mình nghĩ chị ấy sẽ biết Lisa
@lalalalisa_m: ồ thế thì chắc 1 trong 2 người đó hay nhắc về tớ nhỉ =]]]
@roses_are_roise: cậu thật sự rất nổi mà .
@lalalalisa_m : mình nghĩ mình cần luyện tập cho cuộc thi nhảy sắp tới.
@roses_are_roise : mình có thể đến xem được không?
@lalalalisa_m : đương nhiên được chứ, có một cô gái dễ thương như Chaeng làm sao mình không thể tiếp đón nồng nhiệt.
@roses_are_roise: ỏ ☺️ cậu làm mình ngại quá
@lalalalisa: cậu thật sự rất dễ thương mà , ngay cả khi cậu chửi mình vẫn thấy dễ thương, nên mình sẽ cố gắng tập luyện để cậu có thể không thất vọng về buổi biểu diễn
@roses_are_roise: vậy cố lên nhé, mình không làm phiền cậu tập luyện nữa , bye Lisa 😘
@lalalalisa_m : hihi bye Chaeng❤️
____
ai có thắc mắc hay cần giải đáp gì có thể liên hệ fb mình hoặc nt riêng qua cho mình ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Instagram [Chaelisa][Jenlisa][Jensoo]
HumorNói chung là tình cảm sến đụ Drama dồn dập :)))