Oneshot

36 3 0
                                    

-VTK: Bảo bối~~ em không thương anh nữa phải không 😭(VTK lẽo đẽo theo sau cậu lải nhải )
-VN:ANH CÚT( cậu tức giận mắng vào khuôn mặt đẹp zoai vô liêm sỉ của anh)
-VTK:Anh xin lỗi mà vợ.... Em đừng vậy mà anh không cố ý đâu . Anh thề lần sau anh sẽ nhẹ nhàng mà.. ( bộ mặt của anh vô cùng vô cùng đao 😑 làm cậu tức giận đạp vào chân anh rồi mắng)
-VN: Lần sau? Còn có lần sau? Lần sau cái đầu anh , anh ngon nằm đi tôi làm anh xem anh có chịu được không( cậu giận đỏ mặt, giận tím người, bay màu , xanh da)
-VTK: Anh xin lỗi mà bảo bối~~ sẽ không có lần sau, bây giờ em muốn anh làm gì mới hết giận anh, chỉ cần em muốn anh nhất định sẽ làm, nha~~ nha~~~(anh cầm tay cậu lắc lắc vứt bỏ cả hình tượng)
-VN: Có thật không? Muốn gì anh cũng làm? ( cậu hoài nghi)
-VTK:Thật mà , thật mà(anh gật đầu lia lịa )
-VN:Vậy~~~~ sopha 1 tháng nhé chồng yêu của vợ~~( cậu nói xong , nháy mắt với anh 1 cái rồi chạy tuốt ra vườn , mặc kệ cái bờ mông nhỏ bé hôm qua bị bạo hành vẫn còn đang đau😂)
-VTK : Không đâu mà vợ ơi~~ anh xin lỗi mà ~~ đừng làm vậy với anh(anh đuổi theo cậu ra vườn 1 lớn 1 nhỏ đuổi nhau vui vẻ)
-VN: Bắt được em rồi chúng ta nói tiếp a~~~( cầu ngoái đầu lại nói)
_một lúc sau_
-VTK:Bắt được em rồi vợ(anh ôm cậu tựa cằm lên vai cậu nói)
-VN:Xí không chơi với anh( cậu bĩu môi nói)
-VTK: Bảo bối đừng giận anh mà~~(anh ôm cậu tay siết chặt hơn)
-VN: Vương Tuấn Khải( cậu bỗng gọi tên anh)
-VTK: Dạ anh đây vợ bảo gì ạ(anh nghe cậu gọi mặt mày hớn hở xoay người đối diện với cậu bày ra bộ dạng rất ư là thê nô🙂)
-VN:Anh nói thử xem 1 người cái gì cũng có, tiền tài, danh vọng nhan sắc, gái đẹp eo thon chân dài không thiếu tại sao lại yêu em, 1 đứa không có gì nổi trội (cậu mắt long lanh hỏi anh)
-VTK:Em thật sự muốn biết? (anh hỏi)
-VN:(gật gật)
-VTK:Vậy em nghe cho kĩ nhé, Vương Tuấn Khải yêu Vương Nguyên là do trái tim mách bảo cho dù em không có gì nổi trội thì em vẫn mãi là bảo bối của anh em không cần nổi trội trong mắt người khác chỉ cần nổi trội với anh là được đặc biệt là ~~~( anh bỗng nhiên dừng lại)
-VN: Là sao a~~ ( cậu tò mò)
-VTK: Nổi trội hơn trong mắt anh lúc em ở trên giường kà được ( anh thì thầm vào tai cậu)
-VN:Aaaaaaaaa để biến thái anh cút đi( cậu đỏ mặt bỏ chạy vào nhà)
-VTK: Vương bảo bối anh yêu em nhất trên đời( anh vừa chạy vừa hét theo sau cậu, 1 người chạy trước 1 người chạy sau mỉm cười hạnh phúc )

-ĐỌC THẤY HAY NHỚ FLOW TỚ NHÉ-
💙💚

-ĐỌC THẤY HAY NHỚ FLOW TỚ NHÉ-💙💚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong Vương Bảo Bối Anh Mãi Mãi Yêu Em💚💙 🎉
<Oneshot>Vương Bảo Bối Anh Mãi Mãi Yêu Em💚💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ