XI - You make me smile :)

536 6 2
                                    

Yosh! :) Dedicated kay iammae27:)  Mae! Hahaha. Sana nababasa mo itong story at lalo itong chapter na ito! *ehem* XD sorry, hiniram ko lang ito eksenang ito :)) okay lang ba? XD sorry nahiram ko na din! :D

Dear readers, sana magparamdam kayo XD hahaha. 

XI - You make me smile :)

Napatulala na lang din ako sa inaakto niya ngayon. Kung nakakamatay lang ang pagtingin ko sa kanya siguro namatay na siya sa harap ko ngayon at ng mga kaklase namin. 

Napansin naman niya na iba na ang tingin ko sa kanya kaya nag-iba na rin ang tingin niya sa'kin. Kung kanina ay sinasabi ng mga mata niya na pinagbabantaan niya ko, ngayon naman parang ang sinasabi niya ay patawarin ko siya sa ginagawa niya ngayon. Gulo talaga ng epal na to.

"I'm sorry, Hyacinth. Nag-eexplain lang din naman ako, guys. Sorry for acting this way." wika niya at saka na siya lumabas ng classroom. 

Umupo na lang din ako and acted like nothing happened. Pero hindi maialis sa isip ko ang mga tingin niyang yun kanina. 

--

Days passed. Normal lang. Pumapasok sa school, nag-aaral (Weh?) , bonding with Judges and classmates. Ang hindi lang ata normal ay yung hindi namin pagpapansinan ni Epal. 

(Asus. Namimiss mo lang, eh. -Author)

Wind Blows ~

Wag niyo na lang pansinin iyang isang iyan. 

Eh kasi naman, nag-uusap lang kami kung kailangan. Halimbawa, may hihiramin, may tatanong.. yun lang! 

Psh. 

Ba't ba ko naiinis?

Eh, ano naman kung di kami nagpapansinan like the usual?

Di ba dapat masaya ko kasi di na ko ginugulo na epa na yun?

--

Author's POV

Hahaha. Ayaw lang aminin ni Hya pero for sure, namimiss lang niya si Xander. Mwahaha.

Anyways, Fast forward na tayo. And alam niyo ba kung anong meron ngayon??

FIELDTRIP ng Fourth Years. Yes, fourth years lang.. kasi hiniwalay talaga sila ng campus dahil graduating na nga sila, mas maiigi na rin daw na sila mismo ang magbonding-bonding. At.. 1 week sila sa Subic! Ang saya lang diba???? :)))

6am ang naging call time ng Fourth years.

"Ts. Iyan na naman si Hya. Nasaan na kaya yun?" - Ces

"Ang adik talaga nun. 5 minutes na lang at aalis na ang bus!" -Raez. Magkatabi sila ni Ces.

MOVING CLOSER by EuniceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon