Paalala: Ang mga sumusunod na eksena ay di angkop sa mga bata. Bata pa ba kayo? Pfft, rated SB kasi to. Sulit Basahin, haha. Seryoso nga, baka dibdibin niyo eh. Wag nalang kaya? XD. Sabi ko nga itutuloy ko na. Masasapak na ako ng may-ari ng pangalan na yan. Matagal daw exposure niya. Arte lang noh? Sarap ipatapon eh. Ito totoong paalala na, wag gayahin sa inyong mga bahay. Pawang nga eksperto lang ang mga nakakagaw nito. XD Ge yun lang. Parang awa niyo na, wag niyong dibdib baka di niyo kayanin. Parang awa niyo na. Maawa kayo sa MAGANDA kong mukha. Haha. Tama na nga ito na. Pffft, kayanin ko din sana to. Huhu. Haha. XD
"THIS IS A RED ALERT CHAPTER."
[HUNTER's POV]
Damn! Ang gwapo ko talaga. O? Aangal ka? Better not. Kasi AKO lang ang nag-iisang GWAPO sa mundo.
"Mylabs! May naghahanap sayo. Shit! She's damn sexy. San mo na naman napulot yan? Di ko na mabilang pang ilan na yang pumunta rito." guess who? The one only Jace Lee. Wengya, mylabs talaga tawag sakin eh. -___-
"Paakyatin mo rito sa kwarto! Nasa shower ako!" sigaw ko sa kanya. Sadyang isturbo siya. I turned off the shower at pinunasan ang katawan ko ng towel. Humarap ako sa salamin at tinignan ang GWAPO kong mukha. "Kahit konti di nabawasan ang kagwapuhan mo. *wink*" sabay labas ko ng banyo.
"Fvck, I fell horny baby. You're so hot." sabay hawak niya ng ABS ko.
*smirk* "Horny? Kakalinis lang tong kwarto ko ni Lee. Mukhang magugulo na naman to." I grab her waist and kiss with full of lust. Sinandal ko siya sa dingding ng kwarto. Nilock ko ang pinto, sadyang epal pa naman tong si Lee minsan. Gusto ata sumali.
I heard her moan. *smirk* "Having a good time huh?" I kissed her neck down to her cleavage. Tinaas ko yung laylayan ng damit niya at asahan niyo nang huhubarin ko talaga yun. "Damn! You so sexy? I can fvck you all day." namula lang siya sa sinabi ko. Actually, pangalawang beses pa naming gagawin to. I was indeed her first.
Ginala ko ulit ang mga kamay ko sa buong katawan niya. Silky smooth, nararamdam kong naninigas na ang sandata kong handa nang tumuklaw. "Baby, its all yours." she said with her husky voice and it gives me shiver. Inalis ko ang buhok niya sa mukha niya and kissed her passionately. Hungry for the taste of her lips.
I unhook her bra and throw it away. Wala akong pakialam kung san banda na yan mapunta. Sexy'ng babae na nasa harapan mo, tatanggihan mo? Sinasayang mo ang pagkakataon dude.
Our kiss becomes wilder and wilder. Kinarga ko siya at pinaupo sa study table ko. Wasak lahat ng gamit, bahala na. "Ohh.." those words makes me want some more. Kinarga ko ulit siya and tumungo sa kama ko. Umupo ako, siya nasa lap ko. We're stil kissing. Wild kiss. Fvck this woman. She's a first timer but she's acting like a pro. Woah!
I changed our position. Hiniga ko na siya sa kama. Hinahaplos ko ang buong katawan niya while kissing her. I stop and looked at her, "Can I?" sabay turo ko sa pants niya. Yun nalang kasi natitirang saplot niya. Sakin towel lang kaya isang hubaran lang. Tumango lang siya with a shy face. I carefully unbutton her pants. Hinalikan ko ang bandang may tiyan niya habang hinuhubad ko pa rin ang pants niya. "Ohh God..."
I kissed her thighs and feel its smoothness. Ang kinis niya shit! Pumaibabaw na ako sa kanya. "Care to take it off?" tanong ko sa kanya na habang turo ko ang towel na nakabalot sa ibabang bahagi ng katawan ko. Pero imbis na sumagot siya, she grab my nape and kiss me. Naramdaman kong unti unti na niyang tinatanggal ang towel ko. Hindi ko na hinintay na siya na ang magtanggal. Kusa ko nang tinggal mag-isa. I massaged her breast. Fvck! Bat ba ang laki nito. Its all natural. Nakita kong naglip bite siya. Sign that's she's enjoying the moment.
BINABASA MO ANG
Meet The Populars (COMPLETED)
РазноеYou don't need someone who have same personality and same attitude to create your best friendship. All you need is is just be yourself and compliment each other with your own way. Published: October 13, 2014 Finished: Unknown (nakalimutan xD)