Sasusaku lên đường ngay khi rời làng, tay cô vẫn cầm cuốn lịch trình mà thầy Kakashi giao cho hậu người đi làm nhiệm vụ.
Cô mở ra xem nhiệm vụ một lần nữa, ừ thì cô chưa rõ lắm nên mở ra xem lại thôi. Nhiệm vụ là theo dõi tung tích của một nhóm băng đảng đang làm ầm lên tại nhưng nơi chúng nó đi qua, chà xem ra cũng phải là khó những cũng không dễ, chỉ là theo dõi thôi chứ vẫn chưa có hành động gì.
Ấy vậy mà có một chi tiết nhỏ khiến cô rất quan tâm, đó là ngày xuất phát là một tuần sau mà? Thế mà bây giờ thầy Kakashi đã hối đi là sao?
-Sasuke-kun, tuần sau mới phải đi lận mà!-Sakura
-À..ờ thì nó được tăng thêm một tuần nữa là vì có thời gian làm quen với nhiệm vụ ấy mà!-Sasuke đưa tay lên gãi cổ
-Thế à? Nhiệm vụ này không phải rất quen với anh sao?-Sakura
-À..cho em làm quen để dễ phối hợp với anh hơn thôi mà!-Sasuke đảo mắt qua chỗ khác.
-Vậy hả? -Sakura thoả mãn được câu hỏi nên cất cuốn lịch trình vào trong balo.
Sasuke chỉ thở phào, thật ra thì anh có đề nghị với Kakashi là cho họ đi trước một tuần là để lấy thời gian đó làm tuần trăng mật ý mà!
Đối với anh thì có hay không cũng bình thường, nhưng Naruto đã nói với anh rằng đã kết hôn rồi không phải là xong đâu, còn phải hâm nóng lại tình cảm nữa.
Cuộc nói chuyện giữa hai người (NarxSas) chỉ nói về việc sau khi kết hôn sẽ như thế nào thôi. Có lẽ thời gian thuận tiện nhất giữa anh và cô chính là lúc này, vào tuần trước khi họ thi hành nhiệm vụ thật sự. Chà, tuần này sẽ rất vui đây.
Trời cũng đã gần tối, lúc họ đi là hoàng hôn rồi nên bây giờ trời đã ngã màu. Cô đã chuẩn bị bento cho cả hai rồi, chờ anh đói thì cả hai sẽ ngồi xuống nghỉ và ăn thôi!
-À..anh đói chưa Sasuke-kun?-Sakura
-Em mệt chưa?-Sasuke
-Dạ rồi ạ!-Sakura
Cô mệt từ khi mới đi ấy, nhưng mà sợ làm phiền Sasuke nên thôi vậy. Giờ anh hỏi như vậy, thì cô cũng chẳng cần giữ kẽ nữa rồi!
-Thế tạm nghỉ ở đây cũng được!-Sasuke
Sakura ngồi xuống, lấy bento mà cô đã chuẩn bị từ trưa cho cả hai ra ăn. Chỗ hai người ngồi là một bãi cỏ kế một con sông. Vì nó có vẻ yên tĩnh và thanh bình.
-Sasuke-kun, có ngon không anh?-Sakura
-Hn!-Sasuke
-"Sao anh ấy có thể thật nhẽo đến như vậy chứ?"-Inner Sakura
Cô chỉ ngồi cặm cụi ăn mà không nói gì hết vì cổ hầu biết rằng nếu như có hỏi hay nói gì đó thì anh cũng chỉ đáp lại bằng cách: "Hn!". Chỉ có như thế thôi.
Đúng là hi vọng vào người đàn ông này nhiều quá thì sẽ thất vọng càng nhiều mà. Chẳng hiểu sao cô lại thích nổi một tên ngang bướng như anh nữa. Vừa nhạt nhẽo, ngang tàng, vô tâm chỉ được mỗi cái đẹp trai, nhưng mà cô thích. Khổ nỗi mấu chốt nó là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Tôi không ngại phiền phức để yêu em!
Hayran KurguSakura bây giờ đã là một ninja trị thương bậc nhất Làng Lá. Cô được mọi người yêu mến vì bản tính lương thiện và trái tim nhân hậu. Nhưng mà mấy ai biết được cô vẫn đang chờ đợi một tình yêu mở phương trời xa. Câu chuyện nói về lần Sasuke về lại là...