Highschool life??
_that's da most exciting stage of my study life. .
#by da way, i'm Nj. . a 17-year old girl and currently taking da course of BSAccountancy. . heehh. . .indi nmn ako ganun katalino. . .kakayanin lng dw ey!!
i'l just share to you some of my highschool experiences. . . most esp.about my lovelife. . heheh. . .lablyp mga te. . .
Start:
kring. . . .kring. . . .kring. . . .
ang huni ng alarm clock ko. . .
"ui. . .1st day of my HS life. . cno kya mga new classmates ko?"
kinakabahan ako habang papasok sa bagong skul ko. . .Catholic school un ha. .
habang papasok ako sa gate. .nkita ko ung kaklase ko nu'ng elementary at mggng kaklase ko rn sa HS. . .
"hi NJ, kaklase pla tau. . .ayay. . ."sabi ni Carissa
"oo nga nho?cno p kya mggng classmates ntin?hmmm.tara!pasok tau"
Ano p ba ma eexpect natin sa !st day?xmpre introductions ng mga new teachers, , pati kmi. . .hiya ang lola nho. . .nd ko p halos kilala mga clasmates ko. .shunga lng te?1st day nga .dba?hahahaha
MGa Classmates ko?hmm. .. ok lng din. . my mga loka2x, astig, mababait,tahimik, meron din n sa unang araw plng halos boses lng nla ang naririrnig mo buong araw, meron din masyadong kikay na my alam n sa make ups,mga matatalino, masayahin, at meron din na parang bahay lng ang setting kung mka outfit, pero ewn ko qng saang tropa ako belong. . .
++ind nmn enjoyble ang 1st day nho. . .uala akong crush n classmates ko. . .hahaha. ..