SI HÁN LÀM NGƯỜI CHÁN GHÉT 1 - HOÀN

1.2K 9 0
                                    

Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian

Tình trạng: Hoàn thành

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , Cẩu huyết , Ngược luyến , Tra công tiện thụ , 1v1

Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch ̣ cao H ngược tâm

Lâm kiến bảo điên cuồng mê luyến nhâm thần dương, cho dù biết hắn không thể nào biết thích chính, hay là dùng tẫn thủ đoạn hạ cấp bức bách nam thần cân chính vẫn duy trì thân thể quan hệ, thì là hi sinh toàn bộ tôn nghiêm cũng không thể nói là.

Hắn khả dĩ tố đối phương tính nô, thịt chậu, tao chó mẹ, thể hiện thấp nhất hơi tư thái, nhưng như vậy chung quy không đổi được đối phương ái tình.

Cao lãnh học phách công vs si hán song tính thụ, 1V1, thụ truy công, đi thận cũng để ý, sẽ xảy ra tử ~

http://www.longmabookcn.com/showbook?action=showbook&actmode=showbook&bookid=19144&pavilionid=a&writer=EB20180308110907341351

000

Chương 1: Si hán thụ uy hiếp nam thần trên giường, chủ động hút dương vật, bị bại lộ song tính thể chất

Trường học thả mười một ngày nghỉ, cấp ba học sinh bỉ lớp mười cao nhị yếu thiếu phóng hai ngày giả, cộng lại cũng có ba ngày. Đại bộ phận cùng học sớm tựu thu dọn đồ đạc đi, lâm kiến bảo một mình đi tới trường học tầng cao nhất cái kia tiểu trong phòng nghỉ ngơi, ngực thấp thỏm bất an, trên trán đều mạo hiểm mồ hôi hột.+

Hắn tọa ở trong phòng nghỉ ngơi trương cũ nát trên bàn học, chi cạnh cái lỗ tai lắng nghe có hay không tiếng bước chân, hắn đợi gần như thập năm phút đồng hồ, mới nghe được liễu tiếng bước chân quen thuộc.

Đúng vậy, hắn thích nhâm thần dương, thích một năm, biến thái vậy thu thập vật của hắn, quan sát đến cả người hắn, quan tâm đáo liên tiếng bước chân của hắn đều có thể nghe được. Hắn khắc chế ngực khẩn trương, cũng tương trên mặt vui mừng che giấu, lộ ra một cùng bình thường không có gì lưỡng dạng bĩ bật cười, mắt gắt gao nhìn chằm chằm phiến che đậy môn, thẳng đến thấy một con thon dài trắng noãn thủ tương nó hoàn toàn đẩy ra.

Nhâm thần dương thấy hắn, từ trước đến nay lạnh như băng trên mặt cũng một biểu tình gì, chỉ là lạnh lùng vấn: "Ngươi tìm ta?"

Lâm kiến bảo đặt ở túi quần ngón tay của toản rất chặt, trên mặt lại - lộ ra tùy ý dáng tươi cười lai, "Ừ, giữ cửa quan một chút."

Nhâm thần dương đứng không nhúc nhích, người khác lớn lên cao, khí thế hựu đủ, xem ai đều có một loại cao cao tại thượng cảm giác, hết lần này tới lần khác bởi vì ngũ quan đẹp trai lại thêm thành tích ưu dị, cảm giác như vậy không chỉ có không làm cho người ta chán ghét, hoàn bả nhất đại bộ phận nhân mê có điểm tìm không ra bắc.

Lâm kiến bảo chính là một cái trong số đó.

Hắn nghĩ đến nhâm thần dương lộ ra ánh mắt như thế là bởi vì mình, toàn thân thật hưng phấn run, phía sau lưng đều toát ra mồ hôi lai, giữa hai đùi không rõ địa phương cũng có chút co quắp, mà cây côn thịt đã sớm cứng rắn.

SI HÁN LÀM NGƯỜI CHÁN GHÉT 【SONGTINH-1V1-CAOH】Where stories live. Discover now