"Quả trứng này chính là vi sư ta nhặt về tới, nàng khi ta đồ đệ sao, ngươi cái này bất hiếu đồ đệ, ngươi có biết hay không tôn lão ái ấu này bốn chữ viết như thế nào, ta nhưng sư phó, đương nhiên ta định đoạt."
Nghe thấy lời này, cái kia nữ tử áo đỏ không dao động, chỉ là lại đem kia viên hướng trong lòng ngực tặng đưa, ngẩng đầu lên vẻ mặt nhàn nhạt nhìn cái kia táo bạo nữ nhân nói nói.
"Ta lại chưa nói nàng không phải ngươi đồ đệ, nhưng là, nàng, ta dạy dỗ, ngươi, tính, nàng là ta dưỡng ra tới, tự nhiên, chính là của ta. Nàng là ngươi nhặt về tới, đương ngươi đồ đệ là tự nhiên, nhưng là, ngươi về sau không được cùng nàng tiếp xúc, ta sợ ngươi, dạy hư nàng."
Nghe thấy lời này, đối diện cái kia đứng trung niên nữ tử lập tức liền cấp khí đỏ mặt tía tai lên, liền kém không có đương trường khí nhảy dựng lên.
"Mạch Lăng, ngươi cái này bất hiếu đệ tử, lúc trước ta như thế nào liền luẩn quẩn trong lòng muốn thu ngươi đương đồ a, nàng là ta đồ đệ, đương nhiên là ta tới giáo, ngươi ngươi ngươi đánh cái xuống tay là đến nơi."
Nghe thấy lời này, cái kia nữ tử áo đỏ Mạch Lăng mí mắt động cũng không có động một chút, nhìn nhà mình sư phó nói.
"A, ngươi nằm mơ đâu."
Nghe thấy lời này, cái kia nữ tử không riêng đỏ mặt tía tai, hơn nữa trực tiếp sắp bị chọc tức một bộ tùy thời đều phải đã chết bộ dáng.
Ở hai người nói chuyện trong lúc, Mạch Lăng trong lòng ngực kia quả trứng càng ngày càng hồng, tiếp theo, một cổ ngọn lửa thiêu đốt thượng cái kia vỏ trứng, mà Mạch Lăng cũng đem cái kia trứng đặt ở án trên bàn, hai mắt chuyên chú nhìn kia viên lóe màu đỏ trứng.
Mà cái kia vừa rồi còn bị Mạch Lăng khí hộc máu nữ tử thấy một màn này, lập tức liền vẻ mặt cao hứng chạy đến án bên cạnh bàn ngồi xổm xuống dưới, đôi mắt mở đại đại.
Không bao lâu, kia vỏ trứng thượng ngọn lửa tiêu tán lúc sau, nhìn chằm chằm vào kia quả trứng xem Mạch Lăng cùng cái kia nữ tử, liền nghe thấy được kia phá xác thanh âm vang lên.
Hai người ngừng lại rồi hô hấp, cứ như vậy thẳng lăng lăng nhìn sắp phá xác trứng, chỉ nghe thấy vài tiếng răng rắc răng rắc thanh âm vang lên.
Bất quá trong chốc lát, liền nghe thấy được "Phốc" một thanh âm vang lên khởi, tiếp theo, liền nghe thấy được hét thảm một tiếng thanh truyền đi ra ngoài, ở trong núi trung khiến cho nhàn nhạt hồi âm.
Thật lâu sau lúc sau, liền nghe thấy một đạo mềm mại thanh thúy thanh âm vang lên.
"Không không ngượng ngùng, từng cái tử không có nhịn xuống, muốn nếu không ngươi đi tẩy tẩy, hàng hạ nhiệt độ."
Nhìn chính mình đối diện cái kia bị chính mình phun hỏa phun đầy mặt cháy đen, tóc đều tạc đi lên, trong miệng còn không dừng mạo hiểm yên, Cảnh Vũ có điểm sợ hãi, nàng mới ra xác, liền gây hoạ, có điểm sợ hãi người này lập tức liền đem chính mình cầm đi hầm.
Ngồi Mạch Lăng cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh một màn này, nàng nhìn tiểu gia hỏa sắp phun hỏa ra tới thời điểm, còn không kịp nói cái gì, liền thấy cái kia không đáng tin cậy sư phó chính mình hướng lên trên thấu đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
Roman d'amourCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...