3.

1.4K 100 3
                                    




Tình hình trong phòng họp thật căng thẳng.Bộ phận marketting đang đau đầu vì công ty đối thủ có chiến lược quảng bá y hệt như bên họ.






"Thưa giám đốc,tôi có ý tưởng như thế này.Thay vì làm lễ ra mắt ở trung tâm thương mại,chúng ta sẽ quay TVC quảng bá,sau đó đẩy mạnh hình ảnh người mẫu quảng cáo trên các trang tạp chí hàng đầu hiện nay."_Jennie kiên định trình bày suy nghĩ với cấp trên.


Nhân viên xung quanh gật gù,rất hài lòng với ý tưởng của trưởng phòng.


Do Han Min,giám đốc marketting cũng tán thành.

"Cảm ơn cô,tôi rất ưng với ý tưởng này,tôi sẽ trình bày lại với ban quản trị.Theo tôi thấy,việc công ty đối thủ có chiến lược giống bên ta là vì ý tưởng ban đầu không phong phú và đại trà.Được rồi,chúng ta dừng tại đây."



Kết thúc buổi họp,mọi người liền giãn gân giãn cốt với không khí căng thẳng vừa rồi,nét mặt của giám đốc cực kì đáng sợ.



"Mọi người vất vả rồi,hôm nay tôi đãi bữa trưa nhé?"

"Hoan hô trưởng phòng!"

Nhân viên ai cũng biết Jennie đã làm việc rất cực khổ nhiều năm,không những cần cù lại rất tài năng nên cấp trên thường đánh giá cao cô.Tuy vậy không vì điều đó mà họ nảy sinh lòng ghen tị,còn vô cùng kính trọng.




Jennie đang cười nói vui vẻ với các nhân viên thì điện thoại báo tin nhắn,là của "người vợ hờ" Bae Irene.



"Tối nay ba mẹ hai bên hẹn chúng ta đi ăn tối,em về sớm chuẩn bị,nếu không đi cùng nhau họ sẽ nghi ngờ."


"Đừng quên đeo nhẫn cưới."


Irene nhắn thêm một câu nữa làm Jennie đọc xong chỉ thấy bữa trưa mất ngon,cô muốn nuốt không trôi nữa.


...

Vừa tới nhà hàng,khi thấy ba mẹ của cả Irene và Jennie đều đợi ở trước cổng Irene lập tức giả vờ điềm đạm bước xuống trước mở cửa xe cho Jennie.



Jennie không nghĩ mình lại ăn tối cùng gia đình tại nhà hàng của Lisa.



















"Bố mẹ đừng lo,con luôn chăm sóc tốt cho Jennie."


Nếu là năm năm trước trong quá khứ,Jennie sẽ xúc động đến hạnh phúc tột cùng nếu Irene đặt bàn tay của cô ấy lên tay của mình trước mặt ba mẹ hai bên.Trở về với thực tế,Jennie chỉ thấy ghê tởm vì hình ảnh hai chiếc nhẫn cưới chạm vào nhau đập vào mắt cô.



Cả cái cách Irene có ý muốn để Jennie nép vào người cô ta,Jennie trong đầu có ý muốn rời khỏi bàn ăn.Bae Irene diễn rất đạt trước mặt ba mẹ vợ và cả ba mẹ mình.





Riêng mẹ của Jennie thì nhận ra sự gượng ép trong mắt của con gái mình.Bà mặc dù cảm thấy có lỗi rất nhiều với con gái,nhưng nếu chấp thuận lời đề nghị ly dị công ty chỉ có mức phá sản.








[JENLISA|LINI][SHORTFIC] VẪN CHƯA MUỘN,PHẢI KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ