Nanami's PoV
"What's wrong with you Nami?" he asked me while caressing his head. I didn't utter a word.
"...Simula nong nagpunta tayo dito sa California nag-iba ka na. What happened to us Nami? Kakakasal lang natin, for Pete's sake!"
"I-Im sorry Jhaz!" Halos naluluha ako habang nagsosorry sa kanya. I dont know what happen. I dont know!,
Hinawakan niya ako sa magkabilang braso... "Sorry? Sorry for what Nanami?"
Napatakip ako sa mukha ko dahil kusang tumutulo ang luha ko. This is not what I want!
"NAMI!!" This time hindi ako nakakibo dahil sa pagtaas niya ng boses sa akin. This is the first time na pinagtaasan ako ng boses ni Jhaz.
"S-Sorry Jhaz, I can't tell you. I can't!"
Unti-unti siyang bumitaw at yumuko... "Then, I think we need time and space for each other. Bye."
"W-What? B-But Jhaz..." hinawakan ko siya pero tinabig lang niya ang kamay ko at umalis na ng hotel suite namin. No! What did just I've done?
Cha's PoV
"Waaah. Look Ate... Ang cute nila oh!" Napailing ako dahil sa isip batang si Raniella. Sobra ba namang hyper. kanina pa kami paikot-ikot dito sa mall, hindi ba siya napapagod? Kasi ako, pagod na pagod na.
"Wowww! I like that puppy oh! Miss how much is that little puppy?" napailing na naman ako. Don't tell me bibilhin na niya agad yang Chao chao?
"Ma'am, its 70,000 pesos, kasama na ang bahay."
"Wala ba siyang lupa?"
"Po?"
"Kasasabi mo lang na kasama ang bahay niya ate. Hindi ba kapag bibili ng bahay dapat may lupang pinagtitirikan? You're so slow ate..."
pfffft. pilosopo din itong batang to e. haha.
"Hehe. Joke lang po baka magalit kayo. Bibilihin ko na po siya. Hihihi."
"Okay Ma'am. This way nalang po."
"Waaah. ang cute talaga niya ate. hihihi" hagikhik niya habang nakakapit sa braso ko at palundag lundag pa.
*******
"D*mned Raniel! Where the hell did you get that askal??" Bulyaw ni Raineer. Hahaha. Natatawa talaga ako sa reaction niya nong nilapitan siya nong aso na binili namin sa mall.
*pout
"...Ansama mo kuya. Nakakainis ka. Its not an askal, its my Raivi, my chao-chao!!" Inis na sabi niya.
"Raivi?" Tanong ko.
"Yup. Raivi. As in Raineer and Visi, and this is your baby Raivi. Hihihi." She giggled while hugging her "Raivi".
This girl, i love her very much! Napangiti ako nang yakapin niya ako kaya niyakap ko rin siya, si Raineer ayun binelatan lang ni Raniella. Nakakatawa silang magkapatid.
"Wife, can you come with me for awhile?" Tanong ni Rain kaya sumunod ako sa kanya at iniwan namin si Raniella sa sala. Nandito kami sa bahay namin ----este bahay ni Raineer pala to. Hihi.
BINABASA MO ANG
Im Inlove With My Sister's Husband
Любовные романыNasubukan mo na bang NAINLOVE? For sure marami sa inyo ay nainlove na pero paano kung sa maling tao ka naINLOVE? Anong gagawin mo? Susuko ka ba o ipagpapatuloy mo ang kaligayahan mo kahit na may nasasaktan kang iba? Ipagpipilitan mo ba ang gusto mo...