Someday ♥

44 0 0
                                    


"Someday"

([A/N:Dedicated for those who's been Hurt. XD])

Abigail's Pov

"Bie, Kumain ka na ba? Kain ka muna oh," Napatingin ako sa nag salita.

Hay, ang sweet talaga nang mahal ko. Kaya Lang naiinis ako. Bie?

"Bie ka dyan! Wifey at hubby kaya CS natin! Kaltukan kita diyan eh," sabi ko.

Ang babaw ba? Pero sakin big deal kaya yun.

Napakamot naman siya sa Batok niya.

"Oo na sorry na, high blood agad tong si WIFEY ko eh. " sabay lapag niya nang plastic .

" Ano yan?" Tanong ko.

"Malamang pagkain! Baka naman Bomba? " sabi niya. Oo nga naman ang tanga ko. -_-

" Pinipilosopo mo ba ko ?!" Tinignan ko siya nang masama.

" O siya hindi na Joke Lang Wifey ko, Pahug nga" bigla niya kong niyakap.

Hay. Pasalamat ka at mahal kita nako.

Speaking of him. Siya nga Pala ang pinaka mamahal Kong BOYFRIEND. siya nga Pala si Janus. Mabait, sobrang mag mahal, sweet, hmmmmm. Di naman siya totally gwapo. Sabihin na nating may itchura siya. Singket,brown eyes, may dimple .... moreno. Hmmm yun Lang. Pero kahit Ganon mahal ko yan sobra .

" Oh siya kain kana baby ko, Baka lumamig yung pagkain " sabi niya.

Tinignan ko siya ng masama.

" Ay! Wifey pala he-he!"

Kung nakakahalata na kayo sa situation namin HAHA! Tama hinala Nyo, Oo Under siya sakin.

Napaka masunuring Boyfriend nyan HAHA XD.

Labs na labs niya daw kasi ako kaya ganun. ♥

And speaking of the beautiful me, ako nga Pala si abigail ! Third year HS na kami ng hubby ko, at mag one year na kami 4 months nalang.

Ang tagal na no? Plus yung apat na buwan niyang pang liligaw sakin , oh diba? Haba ng hair ko XD

Naubos ko na yung pagkain ko. Bilis no? Pero gutom pa ako :((

" Hubby, Gutom pa ko. ( Pout) "sabi ko. Sabay beautiful eyes.

" Sige, wait mo ko dito." Sabi niya. At dali daling tumayo at Tumakbo. Tumakbo siya papunta sa canteen NASA may school garden pamandin kami.

Oh diba? Feeling prinsesa Lang ang Lola niyo ! XD kung ganyan ba naman lahat ng lalaki sa Mundo , EDI Happy!! :>

Ilang minuto ang nakalipas at nakabalik na siya pawis na pawis, kawawa naman hubby ko. Napagod ata. :((

" Oh wifey, Eto na! " abot niya sakin. Nakangiti pa , Hay ang swerte ko talaga sa lalaking to.

" Thank you hubby." Kinuwa ko yung pagkain at nilapag ko sa tabi ko.

"Halika nga dito " sabi ko. Umupo naman siya sa tabi ko. Kinuwa ko yung panyo ko sa bulsa at pinunasan yung pawis niya.

Nakatitig Lang siya sakin habang pinupunasan siya. Naninibago siguro tong unggoy NATO XD di ko kasi to madalas ginagawa sa Kanya, di kasi ako yung tipong sweet.

"I love you wifey." Nagulat naman ako sa sinabi niya . Seryoso Lang siyang nakatingin sakin.

Haha, tignan nga natin kung seryoso talaga.

"Someday" (Oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon