131. Có người muốn rút ta mao (4)

320 27 0
                                    

"Hành đi, ta đây đêm nay liền ở ta vỏ trứng bên trong ngủ, nhưng là ngày mai ngươi có thể hay không cho ta an bài một phòng a, ta muốn ngủ giường. Cái này vỏ trứng quá ngạnh, ta sợ đem chính mình eo cấp ngủ hỏng rồi, đúng rồi sư tỷ, ngài năm nay bao nhiêu niên kỷ a, hay không có song thập, ngươi xem hảo tuổi trẻ a."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mạch Lăng tức khắc gian liền cười ha ha lên, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Này ở Ma Hải trên đại lục, bình quân mỗi người thọ mệnh đều là rất dài, tu vi càng cao sống liền càng lâu, liền tính là không thể tu luyện người đều có thể đủ sống hơn một ngàn tuổi. Có tu vi người, sống cái thượng vạn tuế không phải cái gì vấn đề, nhưng là lại rất khó có con nối dõi, bởi vì đây là Ma Hải đại lục quy củ, thọ mệnh trường, con nối dõi lại khó được, cho nên ta a, sống hơn một ngàn năm đâu, cũng không phải là cái gì song thập, ha ha ha."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ trợn tròn mắt, này này lời này ý tứ chính là nói, nàng nàng đã ở trong trứng đãi hơn một ngàn năm, ngọa tào, nàng hiện tại đã biến thành một cái đồ cổ.

"Khó trách ta cảm giác chính mình ngủ đã lâu, bất quá ta biết, sư tỷ ngươi từ nhỏ thời điểm liền bắt đầu chiếu cố ta, vì báo đáp sư tỷ ngươi, cho rằng ta sẽ che chở ngươi."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mạch Lăng nhướng mày, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ngươi làm sao mà biết được."

Cảnh Vũ chớp chớp chính mình điểu mắt, theo sau liền mở miệng nói.

"Ta đương nhiên biết rồi, bởi vì ta có thời điểm sẽ tỉnh táo lại, bất quá thực mau liền sẽ lâm vào ngủ say, mỗi một lần tỉnh lại thời điểm. Ngươi thanh âm liền sẽ đổi, bất quá vẫn là rất quen thuộc, ta nhớ rõ ta cuối cùng một lần ngủ say phía trước, ngươi thanh âm còn không phải cái dạng này. Bất quá mặc kệ là kia một thanh âm, ta cảm thấy đều hảo hảo nghe, lớn lên cũng hảo hảo xem, sư tỷ ngươi thật là quá mỹ lệ xinh đẹp."

Nghe thấy này khen nói, nếu là từ người khác trong miệng nói ra, Mạch Lăng đều phải cho rằng người nọ là ôm gây rối tâm thái đâu, hơn nữa lời này nếu là người khác như vậy đối nàng nói, nàng không riêng sẽ phản cảm, nói không chừng ngày nào đó nàng tâm tình không hảo còn sẽ đại khai sát giới đâu.

Chính là lời này từ Cảnh Vũ trong miệng nói ra, Mạch Lăng cảm thấy chính mình không riêng không phản cảm, hơn nữa trong lòng còn dâng lên nhàn nhạt vui sướng cùng vui vẻ.

Tâm tình rất tốt Mạch Lăng vẻ mặt sung sướng nhìn Cảnh Vũ nói.

"Thật có thể nói, nếu không phải ta tận mắt nhìn thấy ngươi mới phá xác ra tới, ta đều phải cho rằng ngươi lời này đã nói trăm ngàn biến đâu, tới, đây là linh quả, ngươi nếm thử xem, ăn ngon không, không thể ăn ta đổi một loại."

Cảnh Vũ nhìn chính mình trước mặt cái này hồng trái cây, đó là mãn nhãn cao hứng, miệng đều mau lưu nước miếng, theo sau hai mắt nhìn không chớp mắt nhìn cái kia hồng trái cây nói.

"Hảo hảo, sư tỷ ngươi thật tốt, biết ta lâu lắm không có ăn cơm, cho nên trả lại cho ta chuẩn bị lớn như vậy một cái trái cây cho ta, ngươi thật tốt quá."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ