Ngày hôm sau, Cảnh Vũ là ở một trận một cái niệm kinh trung trong thanh âm tỉnh lại, đêm qua không biết chính mình bao lâu ngủ Cảnh Vũ, đột nhiên bị thanh âm này không ngừng quấy rầy, Cảnh Vũ rời giường khí liền tới rồi.
"Ai a như vậy phiền nhân, có biết hay không đại sáng sớm nhiễu người thanh mộng là không đạo đức sao, niệm niệm niệm cái gì niệm, ngươi cho rằng ngươi là hòa thượng a, có phiền hay không a ngươi."
Bạch Mẫn cùng Mạch Lăng cứ như vậy nhìn xem cái kia nghiêng ngả lảo đảo đứng lên liền đôi mắt đều không có mở, miệng liền bắt đầu trương đóng mở hợp phát giận gà con.
Mạch Lăng nhướng mày, cứ như vậy vẻ mặt mang cười nhìn Cảnh Vũ, mà vừa rồi cái kia không ngừng nói chuyện Bạch Mẫn bị Cảnh Vũ này một dỗi, lập tức liền nhắm lại miệng không nói.
Chính là vừa thấy đến Cảnh Vũ này manh nàng vẻ mặt bộ dáng, Bạch Mẫn sư phó lập tức liền đem đêm qua phát sinh sự tình cấp vứt chi sau đầu, tiếp theo tung ta tung tăng chạy tới Cảnh Vũ vỏ trứng bên cạnh, cười vẻ mặt đáng khinh nhìn còn nhắm mắt lại Cảnh Vũ nói.
"Hắc hắc, tiểu đồ đệ, giữa trưa hảo a, hiện tại đã đã không phải buổi sáng lạc nga, muốn hay không đi theo sư phó đi ra ngoài ăn bữa tiệc lớn a, ăn rất ngon."
Nghe thấy lời này, Mạch Lăng lập tức liền nhíu nhíu mày, hai mắt bất thiện xem xét liếc mắt một cái cái kia cười vẻ mặt đáng khinh không được Bạch Mẫn, theo sau đem tầm mắt chuyển dời đến kia chỉ gà con Cảnh Vũ trên người.
Nhắm mắt lại Cảnh Vũ, bởi vì bị đột nhiên đánh thức, trong lòng khí không được, an tĩnh trong chốc lát lúc sau, Cảnh Vũ còn tưởng rằng các nàng đi rồi.
Kết quả không đợi Cảnh Vũ ngã xuống tiếp tục ngủ, kết quả lại nghe thấy được này phiền nhân thanh âm ở chính mình bên tai vang lên, vừa mới chuẩn bị muốn chửi ầm lên Cảnh Vũ, nghe thấy ăn bữa tiệc lớn mấy chữ này, lập tức liền mở chính mình kia còn không có tỉnh ngủ đôi mắt.
Cảnh Vũ mở to chính mình ngập nước đôi mắt nhìn cái này đem đầu đặt ở trên bàn phóng đại bản mặt, xác nhận trên mặt biểu tình, gia hỏa này chính là tối hôm qua chuẩn bị trộm đi nàng gia hỏa, cũng là nàng sư phó, Bạch Mẫn.
Đối với quấy rầy chính mình ngủ người, Cảnh Vũ luôn luôn không cho đối phương sắc mặt tốt xem, chính là ở ăn trước mặt, đối với Cảnh Vũ tới nói, này hoàn toàn không phải chuyện này sao.
Theo sau Cảnh Vũ nhìn trong chốc lát nàng tiện nghi sư phó, tiếp theo liền nói nói.
"Hành a, ngươi đóng gói mang về tới, mang về tới phía trước, ta ở ngủ nướng, ta có thể bồi sư phó ngươi dùng cơm. Hơn nữa, ta còn như vậy tiểu, ta nếu là đi ra ngoài đi lạc làm sao bây giờ, cho nên vẫn là sư phó ngươi đóng gói mang về đến đây đi."
Nghe thấy lời này, Bạch Mẫn trước một giây còn hết sức vui mừng, kết quả giây tiếp theo nàng liền bắt đầu hoài nghi chính mình nhân sinh, cho nên, nàng đây là bị nàng cái này mới sinh ra không có một ngày tiểu đồ đệ cấp chơi.
Bạch Mẫn vẻ mặt hoài nghi nhân sinh bộ dáng nhìn cái kia mơ màng sắp ngủ Cảnh Vũ, tiếp theo Bạch Mẫn liền giơ lên một cái thoạt nhìn thập phần có lực tương tác tươi cười đối với Cảnh Vũ cười, tiếp theo liền nói nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
Любовные романыCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...