"Kusuo sao?" Chồn sóc không có quay đầu lại, tiếp tục gắt gao nhìn chằm chằm nồi, "Ba ba mụ mụ đi làm, ta tự cấp các ngươi làm bữa sáng, muốn ăn chiên trứng sao?"
Uchiha Kusuo nhìn xem đầy đất chiên trứng, nhất thời nói không ra lời.
Nhưng vào lúc này, chồn sóc đột nhiên động, hắn nhanh chóng bóc khởi nắp nồi, nhiệt khí đằng khởi, du "Tư lạp tư lạp" thanh âm một chút truyền ra tới.
Uchiha Kusuo nhìn đến chồn sóc cứng đờ, nửa ngày mới động thủ đem trong nồi trứng dùng màu trắng tiểu mâm trang hảo, cả người thập phần thất vọng mà triều hắn đi tới, cuối cùng ngồi xổm xuống đem cái kia mâm đặt ở hắn bên chân còn sót lại kia phiến đất trống thượng.
Uchiha Kusuo: [......]
Vì cái gì muốn đặt ở trên mặt đất?
"Lại thất bại." Chồn sóc đứng dậy, một lần nữa đánh lên tinh thần, trừng mắt một đôi tam câu ngọc Sharigan nghiêm túc nói: "Kusuo lại chờ một lát, ta nhất định sẽ làm các ngươi ăn đến hoàn mỹ nhất đơn mặt chiên trứng!"
Mắt thấy hắn lại muốn tiếp tục, Uchiha Kusuo chạy nhanh ngăn lại hắn: [ từ từ, ca ca, vì cái gì nói lại thất bại? Ta cảm thấy đã thực hoàn mỹ a? ]
Nguyên lai trên mặt đất những cái đó đều là không cần sao? Tin hay không mụ mụ trở về sẽ đánh chết ngươi?
"Cái này, lòng đỏ trứng không có ở bên trong." Chồn sóc chỉ vào hắn vừa mới buông chiên trứng nói.
Uchiha Kusuo: [......]
Ngươi cưỡng bách chứng sao?!
Chồn sóc nhất nhất chỉ vào bên cạnh trứng giải thích.
"Cái này, không cẩn thận rớt vào quả trứng xác."
"Cái này lòng đỏ trứng phá cái khẩu tử."
"Cái này lòng đỏ trứng chảy ra."
"Cái này hơi chút tiêu."
"Cái này lòng trắng trứng cuốn lên."
"Cái này có điểm sinh."
"Cái này bị ta tích đi vào mồ hôi."
"Cái này gia vị phóng nhiều."
"Cái này quá du."
"Cái này hình dạng khó coi."
......
Uchiha Kusuo ánh mắt đã chết.
"Yên tâm đi Kusuo! Ca ca nhất định sẽ cho các ngươi làm ra trên thế giới hoàn mỹ nhất đơn mặt chiên trứng!" Chồn sóc nói xong, "Bá" mà xoay người đi tẩy nồi.
Uchiha Kusuo ngốc lập một lát, sau đó yên lặng ở cửa kia khối đất trống ngồi xuống, liền như vậy nhìn hắn tẩy hảo nồi, đem cái chảo lại lần nữa phóng tới hoá lỏng khí bếp mặt trên.
Chồn sóc nhắm mắt lại hít sâu, lại mở choàng mắt, màu đỏ Sharigan ba viên câu ngọc chậm rãi xoay tròn, khai hỏa!
Hắn hôm nay trên người xuyên chính là Ám Bộ kia một bộ màu tím quần áo, bên người, sau đó trước ngực hệ Mikoto mụ mụ mua đáng yêu đường viền hoa tạp dề. Tạp dề là màu trắng, chỉ có trung gian có một cái thật lớn màu đỏ tình yêu, tạp dề dây lưng rất dài, bị chồn sóc ở sau người đánh cái phi thường tiêu chuẩn nơ con bướm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...