Chương 146 đây là chịu kích thích

411 37 4
                                    


Chồn sóc sửng sốt, quay đầu xem, phát hiện bên cạnh trứng hộp toàn bộ không.

Hắn tắt đi hỏa, đi xem tủ lạnh.

Tủ lạnh môn mở ra, hắn trên dưới mấy tầng phiên cái biến đều không có tìm được một viên trứng gà.

"Sao có thể......" Chồn sóc ngơ ngác mà đứng ở tủ lạnh phía trước.

Sasuke không dám nói lời nào, Uchiha Kusuo hơi hơi gợi lên khóe miệng nói: [ sao, rốt cuộc đã dùng như vậy nhiều trứng gà, trong nhà hẳn là đều dùng xong......]

Một tiếng gà gáy đột nhiên đánh gãy hắn nói.

Chồn sóc đột nhiên quay đầu, ánh mắt sáng lên.

Uchiha Kusuo huyệt Thái Dương hung hăng nhảy dựng, sau đó liền như vậy trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chồn sóc xông ra ngoài.

"Ca ca hắn?" Sasuke hơi hơi thăm dò, nhưng bị trứng vây quanh không dám động.

Một lát sau, Sasuke lại lần nữa mở miệng: "Hảo an tĩnh a."

Vừa dứt lời, bên ngoài đột nhiên truyền đến gà kinh hoảng tiếng kêu cùng phịch thanh âm, sau đó hai người trơ mắt nhìn chồn sóc đuổi theo một con màu trắng gà mái từ cửa chạy quá.

Uchiha Kusuo: [......]

Sasuke: "......"

Một lát sau, chồn sóc cầm một viên trứng gà vào được, còn dường như không có việc gì mà tiếp thượng Sasuke nói: "Bởi vì ba ba mụ mụ đều đi làm."

Sasuke ngơ ngác nói: "A...... Nga."

Chồn sóc rửa tay tẩy trứng, lại lần nữa trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Uchiha Kusuo thở dài.

Nha lặc nha lặc, thật là phục.

Nồi rửa sạch sẽ, đặt ở hỏa mặt trên thiêu làm đến không có một chút hơi nước, phóng du.

Chồn sóc bắt đầu toái toái đọc chú ngữ: "Đem chảo dầu nhiệt lên lại thêm chút du, ân, hết thảy đều thực hoàn mỹ, nhưng kế tiếp mới là mấu chốt, phải chờ tới du nhiệt đến vừa vặn trình độ. Không thể quá nhiệt, quá nhiệt sẽ làm cho quá mức, cũng không thể quá sinh, nếu không sẽ có kỳ quái hương vị, phải chờ tới nó biến thành kim hoàng thời điểm, muốn hơi hơi nổ tung. Du hảo về sau liền lập tức phóng trứng đi vào, vì phòng ngừa vỏ trứng rơi vào đi, vẫn là lấy một phen khổ vô chuẩn bị đi, đến lúc đó nhìn đến có vỏ trứng muốn cùng nhau ngã xuống ngay lập tức dùng khổ vô chọn đi. Còn có hãn, chạy nhanh đem hãn sát sát......"

Sasuke hướng phía sau rụt một chút, ánh mắt hoảng sợ.

Du nhiệt, chồn sóc một tay trứng gà, một tay khổ vô, hắn bay nhanh đem trứng đánh vỡ phóng tới cái chảo mặt trên, trước chảy ra chính là lòng trắng trứng, sau đó mới là lòng đỏ trứng, hơn nữa là hai cái.

Song hoàng trứng!

Chồn sóc hoảng hốt một giây, sau đó lập tức lấy lại tinh thần, đang chuẩn bị đem dính vào lòng trắng trứng thượng hai viên toái vỏ trứng chọn lúc đi lại phát hiện không thấy.

Chồn sóc: "?"

Hắn nhìn lầm rồi? Mở ra Magekyou Sharigan đều có thể nhìn lầm???

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ