-" con mẹ nó, bọn chó má nào vậy?? "Dan vừa chửi vừa nấp vào bên thùng contener rỉ xét. Bên cạnh hắn có 5,6 người cầm súng yểm hộ, liên tục nã đạn về phía sau.
-" Đại ca, đó là quân của Min Yoongi"
Bộ đàm đeo bên hông phát ra tín, hiệu, tiếng đạn réo nổ lên ầm ầm. Dan vừa bắt máy đã hét lớn.
-" Kevil! Chuyện này là sao hả?? "
" Mẹ kiếp tao cũng không ngờ bọn chúng nhanh đến vậy, tình hình đang thế nào? "
-" còn thế nào? Đáng lẽ tao đã tóm được địa bàn này đến nơi rồi!giờ thì thành bị đám cẩu không biết từ đâu đến đánh úp đâ... "
Đoàng!! Đoàng!! Đoàng!!
Hai thân người liên tiếp ngã vật xuống dưới chân Dan hắn nghiến răng trợn mắt.
-" Đcm!! Mau đem quân đến giúp tao đi!! "
Phía đầu bên kia mau chóng tắt bộ đàm, Dan quăng khẩu súng hết đạn trên tay đi rồi lôi sau vai ra một khẩu aka 47 .
Hắn phóng ánh mắt hằn đầy sọc đỏ về lũ đàn em và gầm lớn.
-" giết chết hết lũ chó này cho tao. "
Cả một sân cảng rộng lớn tràn ngập trong tiếng súng, đạn và pháo. Tiếng la hét, đổ sập, âm thanh chát chúa do vỏ đạn ghiền với sắt thép, re ré nghe đến rách cả màng nhĩ.
Một hỗn cảnh không thể nào điên loạn hơn. Màn đêm đặc quánh vì bị xé ra bởi những âm thanh sắc nhọn như thế liền gào thét ra một thứ bóng tối khủng khiếp.
Phía bên này, một phòng tuyến mỏng được dựng lên. Những bóng người vội vã chạy đi chạy lại, khuôn mặt ai nấy đều căng đét như dây đàn, không khí bị đẩy đến áp suất cao không tưởng.
Không biết cái âm thanh đập bùm bùm trong đầu Bam Bam lúc này là tiếng nhịp tim sống động của anh ta hay do tai anh ta quá thính, có thể nghe rõ được cả những đường gân trên mặt người đứng đối diện mình giật mạnh mẽ như vậy.
Người đàn ông trung niên nọ mồ hôi mướt mát, máu me khắp người, nhưng có vẻ nó không xuất phát từ cơ thể ông ta.
-" mấy người là người của cậu chủ Jeon sao?? "
Giọng ông ta thoáng run rẩy nhưng vẫn rành mạch lại vô cùng bình tĩnh.
Bam Bam gật đầu.-" đúng vậy, chúng tôi đến đây để giúp các người. "
Jongsheok hít vào một hơi sâu, đưa ánh mắt gần như già cỗi nhìn đến đám đông hỗn loạn bên ngoài.
Đó là lí do người kia đến bây giờ vẫn không phái quân viện trợ.
Hóa ra đây là mục đích của lão Jeon.
Bàn tay ông ta siết mạnh, môi mím chặt rồi chắc nịch đáp lại.
-" được rồi, chúng ta nhất định không thể để nơi này lọt được vào tay của The Judge. "
Thoáng chốc ngọn lửa quyết tâm bốc lên ngùn ngụt. Bam Bam đeo thiết bị liên lạc vào tai rõng rạc chỉ huy mọi người, từng giờ từng khắc đợi quân lệnh được truyền đến từ đầu bên kia.