PAUNAWA:
"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."
HAPPY READING!
A RI EL
Figuira
Ed Juniors Mercado Morfe
Joza Mae Saut
Jeriker
DwaneyDane_Blythelag
Admorous_Downfall
lonelyKJ
kylejeric
JeovaneCaranzo
User65422867
**********
Ang Tadhana ni Narding 3
League Of Angels
Season 3
AiTenshi
Feb 1, 2020
Part 77: Para sa Kapayapaan
Reporter: Kahapon ay namataan sa labas ng atmospera ng daigdig ang isang kakaibang sasakyang pang kalawakan ng ibang planeta. Tinayang papasok ngayong tanghali ang naturang mga bisita galing sa malayong bituin.
Samantalang nag bigay naman ng pahayag ang commander in chief ng sandatahang lakas ng bansa na hindi hihingi ng tulong mga bayaning kriminal at ihahandle nila ng maayos ang mga dayuhan sa kanilang sariling pamamaraan.
At sa mga oras na ito ay mas tinaasan pa ang pabuya sa kung sino man ang makapag tuturo sa mga kriminal na bayani na kinabibilangan nina Nardo, Ace, Super Panget at Jorel.
Ngayon naman ay live na live nating nasasaksihan ang pag welcome umano ng sandatahang lakas ng bansa sa mga dayuhan. Naniniwala si Commander Baonbarurot na ang lahat ay maaayos sa mabuting pakikipag usap at pakikisama. Ito kaya ay taktika ng sandatahang lakas dahil ayaw nila ng gulo o digmaa? O baka naman ginawa lang nila ito dahil alam nilang wala silang laban? Ako po si Gina Culang, nag uulat.
End of Report
Dito ay ipinakita ang isang malaking area ng bakanteng lote kung saan naka hilera ang mga sandatahang lakas ng bansa. Naroon rin ang commander na nakatayo. Mayroon rin mga taong bayan na may hawak ng mga banner na may nakalagay na "welcome visitors". May pa fireworks pa at may dalang street dancer na may makukulay na costume ang nag peperform sa di kalayuan na animo grand festival.
Makalipas ang ilang saglit ay bumaba ang sasakyang pang kalawakan na iyon at bumukas ito sa harap ng sandatahang lakas..
Naka ngiti ang commander at ang lahat nag pakita ng positibong mukhang noong bumakas nag naturang sasakyan at dito ay lumabas ang tatlong babaeng kakaiba nag anyo. Ang dalawa ay nakasuot ng puting damit na may gintong burda at ang isa naman ay nakasuot ng itim na damit at may itim na belo pa animo nag luluksa.
BINABASA MO ANG
Ang Tadhana ni Narding 3: LEAGUE OF ANGELS
FantasyAng League of Angels ay samahan ng mga bayaning tinangkilik natin noong mga nakakaraang taon. At ngayong 2020 ay malugod kong binubuksan ang kanilang pahina upang lumipad at harapin ang mga bagong pag subok na parating sa kanilang tadhana. Muli nat...