Thông Điệp

391 15 4
                                    

" Hoả Hoả ! Hoả Hoả ! "

Tối hôm khuya như thế này rồi mà không biết ai rảnh háng lại đi gọi dậy thế không biết . Nếu là Song Nguyệt chèo cửa sổ vào giống như cái lần đó thì cậu sẽ ném gối thẳng vào mặt cô.

Nhưng mở mắt ra là một không gian tối đen như mực vậy, chắc lại đang định làm cho cậu mất ngủ giống như lần trước bằng những lời nói làm cho cậu sợ vía lên vía xuống quá.

Nói tóm lại là không được, mặc dù cậu biết đây là chuyện quan trọng nhưng hãy để mai nói cậu không muốn bị mất giấc ngủ ngon lành này đâu.

Mà nghĩ lại thì cái giọng gọi cậu nghe giống con trai hơn là con gái. Vậy nghĩ là người gọi không phải Song Nguyệt mà là người khác sao ! Sao mà số cậu khổ quá vậy trời ? Toàn lựa những lúc đêm khuya đi gọi người ta dậy không là sao ? Cậu hận, cậu ghét số gì mà nó nhọ thế không biết ?

" Hạ hỏa, anh gọi là có chuyện muốn nói. "

Từ trong màn đêm bước ra là một chàng trai mặc đồ giống thời cổ xưa, mái tóc đen huyền ảo và đôi mắt xanh dương như màu của biển.

" Không phải sợ, anh không phải là người xấu. "

Ủa ủa ?! Anh nói vậy là người ta tin được sao, lỡ anh tính làm gì hay ấu dâm thì sao ? Mà nếu anh có làm vậy thì cậu đây không ngại mà hét lớn gọi Song Nguyệt đâu.

" Anh là Nhất Phong, rất vui được gặp em. "

Thấy Hỏa Hỏa vẫn sợ không dám chào lại, anh hết cách đành búng tay một cái liền biến ra một cái bàn và hai cả hai đang ngồi trên ghế gần lại nhau. Anh liền rót cho cậu một ly trà nóng rồi mời cậu ăn bánh cho bình tĩnh lại, một lúc sau cậu mới mở miệng chào lại :

" Em là.... Hỏa Hỏa, rất vui.... được gặp.. anh. "

Hỏa Hỏa nói có hơi vấp va vấp vớ.

" Vậy thì chúng ta vào chuyện chính thôi nhỉ. "

" Ư...Ừm"

Trước khi vào chủ đề chính anh giới thiệu lại bản thân mình chút, anh là Nhất Phong - người tiền kiếp trước đã bị Hàn Thiên Ngạo giết chết nhưng giấu mình là anh trai của Song Nguyệt, anh đến để nói cho cậu vài thông tin khá là thú vị. Đầu tiên một người ở tiền kiếp trước có lẽ là khoảng bốn hay ba trăm năm trước gì đó đã chuyển sinh thành cậu nhưng vẫn chưa thấy biểu hiện nào cho thấy sự tồn tại của người đó, thứ hai là Hàn Thiên Ngạo sắp được hồi sinh trở lại.

" Cái Gì ?! "

Hỏa Hỏa kinh ngạc đứng dậy đập tay xuống bàn khi nghe việc Hàn Thiên Ngạo sắp được hồi sinh lại, rõ ràng là cậu đã dùng toàn sức mạnh mình để phong ấn tên đó lại rồi mà. Nhất Phong kêu cậu bình tĩnh ngồi xuống nghe anh nói đã.

" Mặc dù nói là vậy nhưng anh không biết tên đó sẽ hồi sinh lại bằng cách nào nữa. "

Xong Nhất Phong tiết lộ thêm thông tin thứ ba, đó là [...]

Sau khi cho Hỏa Hỏa biết vài thông tin anh cũng dặn cậu không được nói cho ai biết chỉ mình cậu được biết thôi.

" Lâu quá rồi nhỉ ~ "

[ Chiến Long Xạ Thủ 2 ] Ngốc vẫn hoàn là ngốc. Thế nên tôi  mới yêu cậu !(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ