Nắm Tay Được Không?

1.1K 53 17
                                    

Cuộc hành trình này vẫn chưa hẳn gọi là bắt đầu đâu, vì anh và cô còn phải đi chơi và tuần trăng mật các kiểu nữa.

Trời đã sáng, bình minh vẫn còn chưa tắt. Sasuke đã dậy rồi còn Sakura vẫn nằm rất ngon trên bãi cổ mát mẻ kia.

Sakura rất mệt mỏi sau khi đi một đoạn đường dài như vậy, nếu bây giờ có ai dám đánh thức cô, cô sẽ giết tên đó! Ấy vậy mà cũng bị kéo khỏi giấc mơ trong tình trạng bay bổng.

-Bỏ ra, tui chưa muốn dậy!-Sakura xua tay khi Sasuke chạm vào.

-Dậy đi, Sakura!-Sasuke

-Không, bỏ ra!-Sakura nhắm nghiền mắt.

Cô gái này thật bướng bỉnh,đã hai mấy tuổi đầu rồi mà vẫn lười nhác thế này đây. Sasuke vật mạnh cô dậy, cầm lấy cổ tay cô lay mạnh. Sakura có vẻ đã ta thức được một chút rồi nhưng mà cơn buồn ngủ đã khống chế cô rồi.

-Hay là em muốn vận động mạnh buổi sáng nào?-Sasuke

-Không!-Sakura ngồi bật dậy.

-Thế thì dậy ngay đi!-Sasuke nhíu mày.

Sakura mắt nhắm mắt mở đứng dậy, cô phải đi VSCN rồi, miệng cô hôi quá đi mất, không biết Sasuke cảm thấy như nào nếu hôn cô lúc này nữa.

-Sakura, nhanh lên!-Sasuke

Cô đã xong từ lâu rồi ấy chứ, mà anh lại cứ hối thúc như bv ấy làm cô quên bén mất chuyện cần làm. Bước ra ngoài với gương mặt phẫn nộ, Sakura hầm hừ: "Xong rồi đây!"

Sakura liếc nhìn anh với đôi mắt ngọc lục bảo lấp lánh, nó đã từng khiến anh cảm thấy phiền phức khi nhìn vào. Nhưng giờ đây, trông nó thật đáng yêu và còn khiến anh cảm thấy yên lòng.

-Đi thôi!-Sakura

-Hn!-Sasuke

- Tại Lang Lá -

Hinata đã hết giờ trực xa nên có người vào thay thế chỗ cho cô, nói là phân chia từng người trực nhưng cả đám người trực vẫn đứng ở đó. Nên cô cũng không thấy cô đơn mấy.

Naruto đang trong quá trình rèn luyện học hành để lên Jonin, chứ nếu không thì sao mà nhận chức Hokage được. Vậy mới nói, nên hai người này hầu hết các thời gian rất bận rộn.

Ino thì trông cô cửa hàng, có vị khách quen thuộc bước vào mua hoa. Cậu ta chọn hoa để cầu hôn, thì mấy mẻ cũng biết là ai rồi đó, Michio nhà ta chứ đâu!

-Định cầu hôn ai à?-Ino gác tay lên bàn.

-Chị thừa biết là ai mà!-Michio

-Có cần chọn giúp không?-Ino

-Nhờ chị rồi, mà..-Michio lấy trong túi ra cái gì đó.

-Hả? Cái này..-Ino cầm lấy thứ đó

Thứ mà Michio đưa cho Ino là vật gắn kết hai giữa anh và Michie. Đó là một chiếc nhẫn, thì trông cũng đẹp đấy chứ, xem ra thằng nhóc này cũng biết chọn đồ cho người yêu chứ nhỉ.

-Đẹp đấy nhóc, hoa của em đây!-Ino bỏ cái nhẫn vào trong bó hoa hồng lớn.

-Chiều nay em sẽ cầu hôn cô ấy, nhất định cô ấy sẽ đồng ý thôi!-Michio tự tin.

[Sasusaku] Tôi không ngại phiền phức để yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ