Chap 18

3.5K 155 3
                                    

Sáng sớm tinh mơ, cậu vẫn còn trong tình trạng ngái ngủ, hương thơm của đồ ăn bay vào, đánh thức cậu dậy. Hàng lông mi dài khẽ cựa quậy, cậu nhăn nhó, từ từ mở mắt.

Cậu "ưm" một tiếng, chống tay cố gắng ngồi dậy. Thắt lưng đau nhức, thể lực như bị rút cạn. Phải mất một lúc lâu cậu mới đứng lên được.

"Dậy rồi sao?" phía cửa ra vào là giọng nói ấm áp quen thuộc mà mỗi ngày cậu đều nghe được nghe. Anh mỉm cười nhìn cậu, gương mặt mang theo ý trêu chọc.

Cậu nhận ra ý tứ trên gương mặt anh, tức giận nói:

"Tại anh đó."

"Sao lại tại anh? "

"Nếu đêm qua anh không..." cậu định nói nhưng lại thôi, gương mặt không tự chủ được, ửng hồng.

"Anh làm sao?" anh tiến tới gần cậu.

"Tránh ra em đi đánh răng." cậu giơ tay ngăn anh lại, bước khập khiễng vào nhà vệ sinh.

"Có cần anh ẵm vào không?" anh tiếp tục châm chọc.

"Không cần." cậu quay lại lườm anh rồi đóng cửa cái rầm.

"Vậy nhanh lên rồi ra ăn sáng nha."

...

Cậu ở trong nhà vệ sinh mãi mới ra. Lúc này anh đã ngồi ăn ở bàn ăn đợi cậu.

"Sao hôm nay nhìn anh lạ vậy?" thấy anh nhe nhởn cười, cậu khó hiểu hỏi.

"Đâu có. Anh vẫn như mọi ngày mà."

"Không. Từ sáng đến giờ, anh cứ cười suốt ý."

"Anh lúc nào cũng cười hết. Thôi chúng ta ăn sáng đi."

Nhìn một lượt bàn ăn, cậu cau mày hỏi.

"Bộ hôm nay có dịp gì đặc biệt à? Sao làm nhiều món thế này?"

"Tự nhiên có hứng nên lỡ tay."

Cậu nhìn về phía đằng sau, thấy trên mặt bếp có một giỏ đựng đồ ăn làm bằng tre và một chiếc túi dã ngoại.

"Anh tính đi dã ngoại hả?"

"Gulf, bữa nay em đặc biệt có nhiều câu hỏi lắm nhá." anh búng tay trên trán cậu, trách yêu.

"Không trả lời thì thôi." cậu giận dỗi, múc một muỗng cơm lớn cho vào miệng. Trong bữa ăn không thèm nhìn anh lấy một lần. Anh cũng không dỗ cậu, chỉ mỉm cười nhìn cậu ăn.

Ăn xong, anh dọn dẹp, còn cậu đi thay đồ, chuẩn bị đến trường quay.

"Chúng ta đi thôi."

"Đi đâu?"

"Đi hẹn hò."

"Hả?" cậu nhìn anh với ánh mắt khó hiểu. "Không đi làm?"

"Không. Hôm nay là P'Tee đã cho chúng ta nghỉ phép để đi hẹn hò rồi."

"Hả?" cậu bất ngờ lần hai.

"Đi thôi."

Mặc kệ cậu vẫn đang ngơ ngơ, anh nắm tay cậu kéo đi. Đến khi xe đã chạy, cậu mới giật mình, quay sang nhìn anh.

[Fanfic] [MewGulf] Xin em đừng buông tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ