"Harupi onee-chan"
Sakura từ góc khuất hành lang nhảy xổ ra chận đường cô nàng ACE sáng giá nhà Hakata. Và, lần thứ không-đếm-xuể, hai tay đưa lên bưng lấy cặp má phính của mình, mắt cún con long lanh to tròn, nũng nịu.
"Làm người iu em nhé ?! Onee-chan~"
"Không."
Trưởng nữ họ Kodama, rất thẳng thừng, chốt hạ một câu phũ phàng rồi quay ngoắt sang hướng khác, đi thẳng.
"Khoan đã."
Vẫn chưa thể chấp nhận sự thật, Sakura la lớn. Hai tay cậu chộp lấy bả vai Haruka, xoay hẳn cả người chị lại đối diện với mình rồi ấn vào tường.
"Tại sao? Tại sao mãi vẫn không thể là em?"
"Em thì có gì mà không tốt? Chung thủy. Tài năng. Ngoại hình đỉnh. Gia thế xịn. Lại còn có học thức và địa vị xã hội. Cũng kiên trì theo đuổi chị hơn cả năm trời rồi."
"RỐT CUỘC THÌ TẠI SAO CÂU TRẢ LỜI MÃI VẪN KHÔNG THỂ LÀ EM HẢ ???"
"Tiêu chuẩn người yêu của tôi cao lắm." Haruka thản nhiên gỡ tay Sakura ra khỏi vai mình, "Em còn lâu mới đủ Miyawaki-san à."
"Thế chị nói xem em còn chỗ nào mà chưa hoàn hảo?"
"Người yêu của tôi phải vừa mạnh mẽ vừa tài trí. Không những có dũng mà còn phải có mưu."
"Thế ban sáng chị đi chèo thuyền rồi té lộn cổ, là ai liều mình nhảy xuống hồ nước sâu nguy hiểm cứu chị lên. Cái đó không phải là dũng cảm mạnh mẽ thì là gì."
"Vụ đó tôi mang ơn em. Cảm ơn em. Nhưng hành động đó thì chưa có thể hiện sự mưu trí cho lắm."
"Thế chị nghĩ là do ai tài năng mưu trí nghĩ ra cách đục lủng thuyền trước để chị té xuống nước =))))"
BẠN ĐANG ĐỌC
︱Produce48︱︱Drabbles︱︱AllxSakura︱ Là hoa anh đào nở rộ trong lòng!
FanfictionNhìn xem ... Mùa hoa anh đào đến rồi kìa! Ảnh bìa: Miyawaki Sakura