Heartfelt

948 87 2
                                    


Title: Heartfelt

Author: 阿饭 - A Phạn

Dịch: QT

Biên tập: Bao Lão Nhị

CP: Norton Campbell x Naib Subedar

Fandom: Identity V

.

"Norton Campbell kể từ sau khi xảy ra tai nạn, thần kinh bắt đầu trở nên không bình thường."

"Nhưng nhìn từ bên ngoài vào mà nói trông hắn chẳng khác biệt so với những người ngoài kia là bao." Naib chống nạnh hai tay, nhỏ giọng nói.

Lukino đứng bên cạnh cười cười, đặt một tay lên vai anh "Haha cậu đừng bao giờ nhìn mặt mà bắt hình dong một bệnh nhân tâm thần, về cơ bản bọn họ đều là những kẻ điên."

Naib tức giận trừng mắt liếc người kia, hoàn toàn không hề khách sáo đẩy bàn tay đang khoác lên vai mình qua một bên "Bọn họ cũng là người.". Anh quay đầu, nhìn người trẻ tuổi ngồi thẫn thờ nghiền ngẫm miệng cống bằng sắt trống rỗng, không khỏi sinh ra cảm giác thương hại.

Đôi đồng từ đen láy vừa vặn quay đầu lại nhìn thẳng về phía Naib, anh bối rối một chút, sau đó vẫy vẫy tay "Xin chào?". Naib cười lên, ánh nắng nhẹ nhàng phản chiếu từ phía sau lưng hiện ra sắc màu ấm áp, gió thoảng qua mái tóc, hát lên khúc ca ngọt ngào.

"Hắn không đáp lại cậu đâu, Naib. Hắn không chịu nói chuyện với bất kỳ ai hết..." Lukino còn chưa nói xong thì bệnh nhân tâm thần vốn trầm lặng ít giao tiếp đột nhiên như phát điên vọt đến cạnh cửa, cánh tay gầy còm duỗi ra khe hở giữa hàng rào sắt, vung vẩy trong hư vô: "Echo! Echo! Echo!..."

Naib giật mình, vô thức lùi về phía sau.

Lukino kéo Naib lại đề phòng việc anh ngã ngửa về phía sau, giọng điệu có phần trách móc "Cẩn thận chút.". Sau đó lại quay đầu gõ gõ lên hàng rào sắt "Im đi! Không phải hôn thê của cậu đâu!"

"Hôn thê?" Naib bị kéo đi xa dần khỏi dãy giam bệnh nhân. Lukino xoa xoa hai bàn tay vào nhau, chậm rãi trả lời "À, đó là cô gái thường xuyên đưa cơm đến hầm mỏ cho hắn, kết quả... Đúng rồi, cậu có muốn tới phòng làm việc của tôi không? Có nhiều tư liệu rất có giá trị tham khảo, biết đâu cậu lại viết ra được một tuyệt tác mới thì sao?"

"Ừm... Tôi có thể quay lại thăm anh ta được không? Ý tôi là, tôi muốn lấy anh ta làm nguyên mẫu để sáng tác cuốn sách mới, được chứ?" Naib ngầng đầu lên nhìn về phía vị bác sĩ cao hơn anh rất nhiều.

Lukino thường sẽ chẳng bao giờ từ chối lời nài nỉ của Naib, chi thoáng suy nghĩ một chút đã lập tức gật đầu đồng ý, "Nhưng cậu phải cam đoan với tôi, nhất định không được để bản thân bị thương."

"Gì chứ, anh xem thường tôi đấy à?" Naib bất mãn đưa nắm tay lên chứng minh, dẫu sao cũng là một lính đánh thuê về hưu, lực chiến đấu của anh chắc chắn không thể khinh thường.

Lukino cười cười, cũng cảm thấy bản thân đúng là lo hơi xa quá.

Naib rất thích bệnh nhân này, anh bỏ ra hơn hai năm cố gắng tìm hiểu về quá khứ của Norton, mà Norton cũng coi anh như vị hôn thê đã qua đời của mình. Chỉ cần Naib hỏi hắn sẽ kể hết mọi thứ không cần giấu diếm, và nơi đáy mắt dịu dàng của kẻ tình si phảng phất hiện lên bóng dáng Naib, khiến cho anh có cảm giác hồi hộp vô cùng.

[NorNaib] HeartfeltWhere stories live. Discover now