134. Có người muốn rút ta mao (7)

303 27 1
                                    

Huyễn Thiên các, là Ma Hải trên đại lục một cái đã ẩn cư không biết nhiều ít năm thế lực, theo ngoại giới đồn đãi, Huyễn Thiên các bên trong người mỗi người nhi đều là đứng đầu cao thủ.

Nhưng là này tin tức lại không có được đến chứng thực, bởi vì Huyễn Thiên các tuy rằng thế lực rất lớn nhưng là lại sớm đã ẩn cư nhiều năm, không ai biết Huyễn Thiên các hiện tại ra sao loại tình huống, bởi vì điệu thấp nguyên nhân, hiện tại đã rất ít người biết Huyễn Thiên các.

Ra cái kia gác mái lúc sau, Cảnh Vũ nhìn này chung quanh phong cảnh, lập tức liền cao hứng nơi nơi bay lên, mà Mạch Lăng ở một bên nhìn trong chốc lát lúc sau, liền xoay người rời đi nơi này.

Cảnh Vũ phi ở trên bầu trời, nhìn phía dưới nhìn không sót gì phong cảnh, trong lòng tức khắc gian liền một trận thỏa mãn cùng tự do cảm bạo lều, loại cảm giác này thật là quá tuyệt vời.

Cảnh Vũ ức chế không được chính mình trong lòng vui sướng, ngưỡng chính mình đầu liền trực tiếp kêu lên.

"Keng ~ keng ~ keng keng ~ keng ~"

Một bên phi Cảnh Vũ một bên kêu, tức khắc gian, toàn bộ trong sơn cốc đều là này thanh thúy dễ nghe phượng hoàng tiếng kêu.

Đang ở trong phòng bếp vì Cảnh Vũ làm ăn Mạch Lăng, nghe thấy này một tiếng so một tiếng cao keng keng thanh, trong mắt tức khắc gian liền hiện ra ấm áp.

Tiếp theo nhanh hơn chính mình trong tay động tác, toàn bộ quá trình chuyên chú mà sung sướng.

Chờ Cảnh Vũ ở trên trời phi mệt mỏi kêu đủ rồi lúc sau, liền ở một cái đình trung ngừng lại, nhìn mặt trên phóng ấm trà.

Cảnh Vũ ngừng ở trên bàn, đem hồ cái cấp ngậm khai lúc sau liền chuẩn bị uống nước nhuận nhuận hầu, kết quả lại đột nhiên nghe thấy một đạo thanh âm từ chính mình sau lưng vang lên tới, sợ tới mức Cảnh Vũ hơi kém bị trong ấm trà thủy cấp sặc.

"Hải, đồ đệ, có hay không tưởng sư phó ta a."

Nghe thấy thanh âm này, Cảnh Vũ xoay người liền thấy ngồi ở trên ghế chính cười vẻ mặt sáng lạn bộ dáng đối với chính mình chào hỏi Bạch Mẫn.

Cảnh Vũ nghiêng đầu nhìn kia không ngừng cười Bạch Mẫn, tức khắc gian liền đánh một cái lạnh run, theo sau Cảnh Vũ nghi hoặc nhìn Bạch Mẫn nói.

"Sư phó, ngươi tìm ta có việc nhi sao."

Nhìn rốt cuộc lý chính mình được Cảnh Vũ, Bạch Mẫn hơi kém không khóc ra tới, theo sau lại đem chính mình thân mình hướng Cảnh Vũ trước mặt dịch một chút, chà xát tay, theo sau Bạch Mẫn liền mở miệng nói.

"Hắc hắc, đồ đệ a, sư phó ta có một cái không thỉnh chi cầu, ngươi biết đương giảng không nói."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ vẻ mặt nghi hoặc, nhưng vẫn là thành thật mở miệng nói.

"Nếu không biết đương giảng không nói, vậy không cần nói, ta không nghe."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Bạch Mẫn bị nghẹn họng, nhưng nháy mắt, Bạch Mẫn da mặt dày liền online, vẫn là một bộ cười hì hì bộ dáng nhìn Cảnh Vũ nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ