“Tôi nói này, liệu có phải cô chủ cả thích JiYeon không nhỉ?” Dì Lee có nhiệm vụ dọn phòng đứng ngoài cửa bếp ló đầu vào nhìn trộm.
“Nhưng cô chủ vốn đâu có thích mấy cô bé ngây thơ…” Dì Lee bây giờ là người làm vườn cũng ló đầu vào phòng bếp để xem phim.
“Đúng vậy, cô chủ ba mươi tuổi, còn JiYeon mới hai mươi, nếu cô chủ thích JiYeon thì chẳng phải là trâu già gặm cỏ non sao?” Dì Joen là người quét dọn cũng ló đầu nhìn vào nhưng thân hình đồ sộ của bà có chút khó khăn.
“Hay cô chủ chỉ coi con bé như em gái?” Tài xế Lee kinh ngạc.
“Mấy người nói sai cả rồi!” Một giọng nói khác vang lên.
“Vậy ông nói đi là thế nào?”
“Để tôi nói cho nghe…” Liếc mắt qua lại nhưng chỉ cười cười.
“Nói nhanh đi làm gì phải úp úp mở mở?” Cả bốn người đều nóng lòng muốn biết.
“Vội cái gì?” Ông chậm rãi nói. “Gần đây mấy người có thấy cô chủ dính vào JiYeon không?”
“Có, cô chủ ngày nào cũng lượn lờ quanh con bé. Hay là…”
Trong đầu xuất hiện những cảnh mờ ám, cả bốn ánh mắt đều sáng rỡ.
Quản gia Kim nói: “Những điều mấy người nói đều không sai nhưng đó là vì cô chủ coi trọng năng lực của JiYeon, con bé vừa có thể nấu ăn ngon vừa có thể mát xa, lại phối hợp ăn ý với tôi… Ý tôi là con bé rất được việc, nhanh nhẹn, nên cô chủ mới tin tưởng nó, thích tìm con bé, mấy người lo mà giúp đỡ nó làm việc.”
“Xùy ~~~” Cả bốn đều mở to mắt, thất vọng vì không như những gì họ tưởng tượng.
“Mấy người không tin sao. Tôi nói rồi, một cô gái nông thôn như JiYeon, cô chủ không mê được đâu. Thế nên giữa hai người đó không có chuyện đen tối xảy ra. Hay tôi và mọi người đánh cược nhé, tôi chắc chắn… Ủa, đâu hết rồi?”
Chẳng ai thèm chú ý đến ông, tất cả đều tản ra đi làm việc của mình.
Việc cô chủ thích JiYeon là “xì-căng-đan” mới nhất trong biệt thự nhà Ham gia.
***
Một tuần sau, EunJung mới phát hiện ra nhiều ngày nay không thấy Jason đâu, chị liền gọi JiYeon là người giúp việc riêng của em trai.
“Cậu chủ út đâu?”
“Tôi không biết, hai ngày nay đều không thấy.”
“Hai ngày?” EunJung nhíu mày. “Nó đi đâu?”
“Tôi không biết. Cậu chủ nhỏ không nói với tôi.” Cô làm đúng theo như lời dặn của Jason, cái gì cũng nói không biết, trên thực tế đúng là cô không biết thật.
Cúi đầu suy nghĩ, EunJung nhớ ra mấy ngày nay chị mải mê làm việc không chú ý đến Jason.
“Sau này phiền cô theo dõi cậu chủ út, ngày nào cũng phải báo cáo lại với tôi.” Chị đoán thằng nhóc Jason đang có âm mưu hay chơi trò gì đó.
“Hả?” Cô há hốc miệng.
“Có vấn đề gì không?”
“Dạ… có một vấn đề nhỏ.” Làm quái gì có vấn đề nhỏ mà là vấn đề cực kỳ lớn. Mới có một tuần mà cô đã rơi vào tình thế khó xử thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Osin cũng có thể là vợ ! (EunYeon/JiJung)
Любовные романы“Một cuộc tình mà mình không ngờ mình là một nhân vật chính, một người bình thường với một người được xếp vào loại cực phẩm có thể đến với nhau? Chính mình là nhân vật chính của câu mà chẳng hề hay biết, chịu k...