Chương 55

660 108 65
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Chương 55:

Doãn Khởi sau khi từ lòng đất trở về đem theo Tiêu Tuấn Kiệt, gây nên sóng gió to lớn đổ bộ toàn căn cứ G. Kế hoạch điều tra về những cái xác bí mật bị vạch trần, cả việc kẻ dị biến ẩn nấp đâu đó bên ngoài phụ cận G thị để lộ ra, càng khiến cho lòng người bên trong nội bộ thêm phần hoảng sợ. Người ra ngoài làm nhiệm vụ ngày một ít hơn, mà người ở lại bên trong cũng không yên lòng, sợ rằng mình sẽ trở thành những cái xác sống dở chết dở, người không ra người, ngợm không ra ngợm tiếp theo. G thị rơi vào cuộc hoang mang hơn bao giờ hết, các dị năng giả kháng nghị, đòi hỏi từ những nhà chức trách một câu trả lời.

Ngược lại, bên phía trên, những người nắm quyền căn cứ lại cho rằng kì thực Doãn Khởi có khả năng là chủ mưu của toàn bộ sự việc lần này. Không chỉ Tiêu Bối Bối, chú của cô cùng một vài đầu não đều đặt ra câu hỏi đầy nghi ngờ về cậu, người vừa xuất hiện gây ra hỗn loạn như hiện tại.

Ngay từ đầu, Doãn Khởi không để lộ dị năng của mình, vậy cậu ta chấp nhận ở một nơi thiếu tiện nghi như G5 làm gì? Dị năng đó của Doãn Khởi, cùng với thực lực cận chiến mạnh mẽ, cậu thừa sức chiếm cho mình một căn nhà bậc nhất ở khu G2. Điều này khiến cho mọi hành động của Doãn Khởi thập phần kì lạ. Cậu cũng là kẻ phát giác ra cái xác gần đây nhất, là người sử dụng dị năng chữa trị cho nó sống dậy giây lát, rồi cũng là người cứu được Tiêu Tuấn Kiệt.

Mọi chuyện quá trùng hợp, trên đời này làm gì có sự trùng hợp diễn ra liên tiếp thế này. Trừ khi là nó đã được tính toán từ trước.

Phải chăng Doãn Khởi cố ý sắp xếp mọi thứ, để cậu ta biến thành công thần của G thị, G thị phải mang ơn cậu.

Câu nói của Doãn Khởi với Tiêu Bối Bối càng làm dấy lên nghi ngờ này.

Đặc biệt, Doãn Khởi còn đến cùng lúc với người căn cứ T, vị thủ lĩnh căn cứ T cũng công nhận cậu là thuộc về bên phía bọn họ.

Vậy đây có phải là kế hoạch của T thị?

Chúng cố tình gây ra hoang mang cho tổng bộ cấp cao của căn cứ G, ép G thị phải đưa ra sự hợp tác với một nơi khác. Sau đó, T thị xuất hiện giống như ban phát lòng thương, đến cứu vớt G thị, mục đích chính lại là thôn tính căn cứ G.

Tiêu Bối Bối chẳng thể nghĩ ra lý do nào chuẩn xác hơn cho các diễn biến đang xảy ra nhanh chóng tại nơi này. Đầu tiên là đánh vào lòng người, làm tan rã lực lượng, cuối cùng là chiếm đoạt, đây chẳng phải vốn là những bài binh pháp ở chiến tranh trước kia. Thứ mà T thị cần sao chỉ là viên đá cô đang đeo trên cổ, so với toàn bộ căn cứ G và tài nguyên nó có, thì viên đá này quá đỗi nhỏ bé. Bằng cách nào đó, giống như tên Sợ Hãi kia nói, bởi vì T thị đang gặp vấn đề về nơi trú ngụ, cho nên chúng nhắm vào G thị hòng độc chiếm nơi này làm chỗ ở mới.

Tuy nhiên, tránh để rút dây động rừng, tạo ra những gì không đáng có. Tiêu Bối Bối chỉ hỏi Doãn Khởi mấy câu đơn giản sau đó thả cho cậu cùng đoàn người T thị trở về. Nghe Doãn Khởi nói, dường như có một địa đạo ngầm bên dưới tổng bộ khu nhà này, vậy thì cô sẽ cho người xem xét thử xem, nếu thật như những gì cậu nhóc đó trả lời, vậy không phải T thị mà là kẻ khác đang nhắm vào căn cứ G, ngôi gia của cô. Còn có, bây giờ điều mà Tiêu Bối Bối cô phải làm thêm là trấn áp lòng người, G thị chưa vong, người bên trong đã chẳng còn ai vậy thì giữ làm cái gì nữa.

AllGa || Hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ