Thời gian cứ như vậy không nhanh không chậm quá khứ mấy ngày, mà mấy ngày nay, Cảnh Vũ không phải quấn lấy Mạch Lăng cấp chính mình làm ăn, chính là làm Mạch Lăng cấp chính mình nói một chút này trên đại lục chuyện thú vị.
Nếu không nữa thì Cảnh Vũ liền bước chính mình chân ngắn nhỏ ở Huyễn Thiên các nơi nơi dạo, đem Huyễn Thiên các trong ngoài phiên một cái biến, bị Mạch Lăng biết lúc sau.
Trực tiếp dẫn theo tay ngắn đoản chân Cảnh Vũ nhốt ở trong phòng sao một ngày sử ký, cuối cùng ở Cảnh Vũ nhiều lần bảo đảm hạ, Mạch Lăng lúc này mới đem người cấm đoán cấp giải trừ.
Ngày đó lúc sau, Cảnh Vũ thành thật, ngoan ngoãn đương một cái nghe lời nãi oa oa, nhưng là cõng Mạch Lăng, Cảnh Vũ trực tiếp đã bị Bạch Mẫn cấp thông đồng, hai người ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, trực tiếp ở Huyễn Thiên các làm ra tới một cái lại một cái phá hư.
Mà Mạch Lăng nhìn những cái đó bị phá hỏng rồi đồ vật, quả thực chính là một cái đầu hai cái đại, một cái già mà không đứng đắn, một cái nãi oa oa, làm Mạch Lăng muốn trực tiếp đem hai người đánh một đốn đều không có biện pháp.
Trải qua mấy ngày nay lúc sau, Mạch Lăng làm một cái trọng đại quyết định, nàng về sau, mặc kệ dùng cái gì thủ đoạn, đều không được các nàng hai cái ở có một giây đồng hồ tiếp xúc.
........................
Đang ở phòng bếp cấp Cảnh Vũ làm điểm tâm Mạch Lăng, nghe thấy bên ngoài truyền đến bạo tạc thanh, lấy này cục bột tay nháy mắt liền cứng đờ, ngay sau đó, vừa rồi kia vẫn là một mảnh sáng sủa sắc mặt, nháy mắt liền âm trầm dày đặc lên, tiếp theo Mạch Lăng liền thấp giọng nghiến răng nghiến lợi mở miệng nói.
"Cảnh Vũ, ngươi rất tốt, đem ta nói vào tai này ra tai kia đúng không, xem ta chờ một chút như thế nào trừng phạt ngươi."
Mà bên kia Cảnh Vũ cùng Bạch Mẫn nghe thấy này bạo tạc thanh cùng kia bị tạc bằng đình, lập tức liền nhìn nhau lên, theo sau Cảnh Vũ hoảng loạn mở miệng nói.
"Hiện hiện hiện tại làm sao bây giờ, Mạch Lăng nhất định nghe thấy được, chúng ta có phải hay không muốn xong đời."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Bạch Mẫn cũng là nuốt nuốt nước miếng, nhìn kia bị Huyễn Thiên lôi phá hủy địa phương, theo sau liền quay đầu đối với Cảnh Vũ nói.
"Giống như, đại khái, khả năng, là muốn xong đời đi."
Cảnh Vũ tiểu nộn tay bắt lấy quần áo của mình, theo sau liền vẻ mặt nghiêm túc nhìn Bạch Mẫn nói.
"Kia nếu không sư phó, chúng ta trốn chạy đi, ngươi không phải nói sư mẫu ở bên ngoài sao, chúng ta đi tìm sư mẫu đi, đi nơi đó trốn trốn."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Bạch Mẫn đôi mắt lập tức liền sáng lên, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.
"Vẫn là tiểu đồ đệ ngươi thông minh, liền như vậy làm, sư phó hiện tại liền mang ngươi đi ngươi sư mẫu nơi đó trốn trốn, hắc hắc hắc, chúng ta hiện tại liền đi, ai nha, ai a, đi đường không trường đôi mắt a."
Nãi oa oa Cảnh Vũ nhìn nhà mình tiện nghi sư phó cứ như vậy thẳng tắp cùng một cái thoạt nhìn cấm dục không được nữ nhân đụng phải một cái đầy cõi lòng ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...