Thẳng đến Kakashi tới trong nhà tới tìm bọn họ, Uchiha Kusuo cùng Sasuke đều còn không có tưởng hảo muốn như thế nào giải quyết những cái đó chiên trứng.
Biết được sự tình trải qua sau Kakashi: "......"
Chồn sóc hình tượng, lại một lần ở trong lòng hắn bị đổi mới.
--
Lược quá trứng gà sự tình không đề cập tới, hiện tại đương nhiên là tu hành quan trọng một ít.Bởi vì muốn tu hành chính là lực sát thương cực đại lôi độn nhẫn thuật, cho nên cần thiết muốn tìm một cái không có người, thậm chí không có sinh vật địa phương tốt nhất.
"Kia Naruto bọn họ tu hành là cái gì?" Ở đi hướng thôn bên cạnh nào đó vùng núi thời điểm, Sasuke nhịn không được hỏi Kakashi.
"Naruto a, hắn cơ sở quá kém, cho nên mấy ngày nay liền tạm thời đi theo huệ so thọ lão sư củng cố một chút cơ sở." Kakashi nói,
"Shimizu nói, nàng chính mình đối Shikaku tiền bối xin, đi bệnh viện đương thực tập sinh."
"Ha? Đi bệnh viện thực tập? Vì cái gì?" Sasuke mê mang, đi bệnh viện là có thể biến cường sao? Tên kia là nghiêm túc ở vì một tháng sau chính thức thi đấu làm chuẩn bị sao?
"Sao, nàng cũng có ý nghĩ của chính mình a, là cái rất lợi hại hài tử." Kakashi cong lên đôi mắt.
Uchiha Kusuo cũng không kinh ngạc.
Kamiya Shimizu đối biến cường không có quá lớn dục vọng, thi đấu thua cũng không cái gọi là, dù sao Hinata so nàng cường, hơn nữa có rất lớn khả năng sẽ không đánh tới mặt sau, cho nên nàng căn bản không vội, đi bệnh viện tu hành cũng là vì đã chịu mặt khác kích thích.
Bởi vì lộ trình rất dài, cho nên Kakashi dứt khoát liền vừa đi vừa cho bọn hắn thuyết minh lần này tu hành tình huống."Trước từ cơ bản nhất bắt đầu đi, các ngươi đều thí nghiệm quá chakra tính chất, đều có phi thường rõ ràng lôi tính chất, cho nên chồn sóc mới đem các ngươi giao cho ta." Kakashi nói, "Sau đó chính là về nhẫn thuật cấp bậc......"
"Những cái đó cơ sở đồ vật chỉ có Naruto mới có thể không biết đi? Chúng ta liền không cần thiết lại ôn tập lạp." Sasuke đánh gãy hắn, hưng phấn mà hỏi: "Nột, Kakashi, ca ca nói ngươi sẽ dạy chúng ta một cái siêu cấp lợi hại chiêu thức, là cái gì? Là lần trước sóng quốc gia ngươi sử dụng cái kia lôi thiết sao?"
[ kêu lão sư. ] Uchiha Kusuo nhắc nhở hắn.
Kakashi nhưng thật ra không thế nào để ý, chỉ là bất đắc dĩ nói: "Cho nên ta vừa mới muốn nói chính là cái này a, ta muốn dạy các ngươi không phải lôi thiết, mà là ngàn điểu, tuy rằng rất nhiều người đều tưởng cùng cái nhẫn thuật, nhưng kỳ thật không giống nhau."Sasuke bĩu môi, vẫn là ở kế tiếp dọc theo đường đi nghe xong một đống lớn cơ sở tri thức.
"Nhẫn thuật cấp bậc phân chia tổng cộng có lục cấp, phân biệt là S cấp, A cấp, B cấp, C cấp, D cấp, E cấp. Nhưng là phân chia căn cứ cũng không phải nhẫn thuật uy lực lớn nhỏ hoặc là phóng thích nhẫn thuật yêu cầu tiêu phí chakra lớn nhỏ kết ấn nhiều ít, mà là muốn xem học tập kỹ năng phức tạp trình độ, nhẫn thuật uy lực cùng bao trùm phạm vi cũng không phải bình phán nhẫn thuật cấp bậc duy nhất tiêu chuẩn." Kakashi kiên nhẫn giải thích, "Ninja trường học cùng hạ nhẫn cấp bậc ninja giống nhau chỉ có thể học được E cấp hoặc là D cấp nhẫn thuật, trung nhẫn giống nhau đối ứng C cấp cùng B cấp nhẫn thuật, thượng nhẫn còn lại là A cấp hoặc là S cấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...