138. Có người muốn rút ta mao (11)

253 21 0
                                    

Nhìn kia liên tiếp vấn an, Cảnh Vũ chớp chớp hai mắt của mình, theo sau liền vẻ mặt mông vòng nhìn Mạch Lăng nói.

"Ta cũng không biết nàng tên gọi là gì, có cái gì đặc điểm, trông như thế nào, ta cũng chỉ biết nàng là một cái biến thái, này tính một tin tức sao."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mạch Lăng khóe miệng cười lập tức liền cương một chút, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ lắc lắc đầu, nói tiếp.

"Cái này, không tính, vậy ngươi cũng không biết nàng trương cái dạng gì, gọi là gì họ gì, vậy ngươi muốn tìm sự một cái nam vẫn là một cái nữ a, vậy ngươi như thế nào tìm đến nàng."

Nghe thấy Mạch Lăng này liên tiếp mấy liền hỏi, không riêng hỏi Cảnh Vũ vẻ mặt mông vòng, liền 124 một là vẻ mặt mông vòng, hình như là có chuyện như vậy tới.

Cuối cùng Cảnh Vũ chớp chớp hai mắt của mình, tiếp theo liền ở Mạch Lăng kia vẻ mặt vô ngữ ánh mắt hạ, Cảnh Vũ mở miệng nói.

"Nàng là một cái nữ, là một cái biến thái, ân, cụ thể ta liền biết nhiều như vậy tin tức, đến nỗi mặt khác, ta cũng không biết."

Nghe thấy lời này, Mạch Lăng khóe miệng không ngừng trừu, theo sau liền xoa nhẹ một phen Cảnh Vũ đầu nhỏ, tiếp theo liền nói nói.

"Ta đây bồi ngươi đi tìm, ngươi tìm một cái biến thái làm gì, như thế nào, phải vì danh trừ hại a."

Nghe thấy Mạch Lăng này trêu ghẹo nói, Cảnh Vũ lập tức liền hữu khí vô lực mở miệng nói.

"Nhưng không sao, đó chính là một kẻ điên, còn không thể chịu kích thích, bằng không, vô tội dân chúng cũng thật muốn tao ương, ta chính là tới giải cứu nàng chúa cứu thế. Muốn đem nàng bẻ trở về, làm nàng không cần có nguy hiểm như vậy ý tưởng, đây là không tốt, muốn yêu quý thanh danh, ai, tâm mệt a, nếu có thể, ta cũng không nghĩ, này mẹ nó chính là một kiện hoàn toàn không thể hoàn thành nhiệm vụ."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mạch Lăng nhướng mày, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Nhiệm vụ? Chính là cảm hóa ngươi trong miệng cái kia biến thái nữ nhân, ngươi từ vỏ trứng ấp ra tới liền vẫn luôn đãi tại đây Huyễn Thiên các, chỗ đó tới nhiệm vụ."

Nghe thấy Mạch Lăng lời này, Cảnh Vũ giữa mày nhảy nhảy, theo sau liền vẻ mặt ý cười nhìn Mạch Lăng nói.

"Nga hoắc hoắc, ngươi cũng biết, ta là phượng hoàng, ta đây khẳng định là lại truyền thừa ký ức a, bằng không ta cũng sẽ không mới từ vỏ trứng nhảy ra tới liền hiểu nhiều như vậy đúng không. Nhiệm vụ này a, chính là truyền thừa trong trí nhớ tới, sau đó ta đem đi, liền phải đi hoàn thành, chính là cùng dục hỏa trùng sinh giống nhau, chúng ta phượng hoàng đâu. Mỗi một con đều phải cần thiết muốn niết bàn, phương đến dục hỏa trùng sinh, ai nha, cái này cũng giải thích không rõ ràng lắm, nói ngươi cũng không hiểu."

Nghe thấy Cảnh Vũ này mang theo ghét bỏ nói, Mạch Lăng mặt đen một chút, theo sau liền vẻ mặt bất mãn mở miệng nói.

"Ngươi lại không có ai, ngươi như thế nào biết ta nghe không hiểu, các ngươi Thú tộc mỗi một cái chủng loại đều sẽ có ký ức truyền thừa, cái này ta biết. Kia Vũ Nhi ngươi là muốn bao lâu mới niết bàn, phượng hoàng niết bàn hung hiểm vạn phần, Vũ Nhi ngươi nói cho ta ngươi đã lâu niết bàn, ta hảo chuẩn bị một chút."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ