139. Có người muốn rút ta mao (12)

262 22 0
                                    

Chuyện này, muốn chậm rãi từ một tháng phía trước nói lên.

Ở ngày đó Cảnh Vũ đùa giỡn xong rồi Mạch Lăng lúc sau, Mạch Lăng liền mang theo Cảnh Vũ đi tới rồi một cái huyễn linh lực so địa phương khác đều phải nồng đậm địa phương.

Tiếp theo khiến cho Cảnh Vũ ngồi ở trung gian bắt đầu hấp thu, làm Cảnh Vũ đem chính mình huyễn hải lấp đầy, mà Cảnh Vũ nhìn như vậy nghiêm túc Mạch Lăng, tức khắc gian hứng thú thú quá độ lên, tiếp theo liền lay Mạch Lăng quần áo nãi thanh nãi khí nói.

"Chính là Mạch Lăng sư tỷ, ta lần này cần là không thể biến thành cùng ngươi giống nhau cao giống nhau xinh đẹp đại nhân, có phải hay không ta liền vẫn luôn là cái dạng này."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mạch Lăng nhìn Cảnh Vũ, theo sau liền nói nói.

"Sẽ không, phía trước đã cùng ngươi đã nói, ngươi chỉ là huyễn lực không đủ cho nên mới là cái dạng này, chờ ngươi trong thân thể huyễn lực tới bão hòa trạng thái thời điểm, ngươi liền sẽ khôi phục ngươi nguyên lai bộ dạng."

Nghe thấy Mạch Lăng nghiêm trang cấp chính mình giải thích, Cảnh Vũ trong lòng tựa như miêu trảo giống nhau, tâm ngứa khó nhịn, cuối cùng vẫn là nhịn không được vươn chính mình móng vuốt sờ lên Mạch Lăng mặt, theo sau liền nói nói.

"Ân, ta nhớ rõ a, ta chính là đang hỏi hỏi sao, như vậy tương đối yên tâm sao, ai nha Mạch Lăng sư tỷ, ngươi mặt thật mềm, lại bóng loáng lại bạch, hoàn toàn nhìn không ra tới ngươi đã có một ngàn hơn tuổi, thật là quá làm người mê muội."

Nhìn chính mình trước mắt cái này nãi oa oa nghiêm trang đùa giỡn chính mình, Mạch Lăng một tay liền đem Cảnh Vũ tay cấp chụp đi xuống, tiếp theo liền vẻ mặt cười như không cười nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ngươi nếu là không nghĩ đi xuống hảo hảo minh tưởng, vừa lúc, vậy không cần đi xuống, ta còn tưởng đem ngươi đầu óc cấp đào lên nhìn xem các ngươi phượng hoàng nhất tộc truyền thừa ký ức đều là chút cái gì, bằng không, chúng ta hiện tại liền bắt đầu."

Nghe thấy Mạch Lăng lời này, Cảnh Vũ vốn đang tưởng tiếp tục vươn chính mình móng vuốt vuốt ve thượng Mạch Lăng mặt, kết quả vừa nghe thấy Mạch Lăng lời này, Cảnh Vũ tay lập tức liền cứng lại rồi, theo sau liền nháy chính mình vô tội mắt to nhìn Mạch Lăng nói.

"Ha hả, như thế nào sẽ đâu, ta này không phải ở khen ngươi thực mê người sao, ta đi, ta hiện tại liền đi, bảo đảm sẽ không cấp Mạch Lăng sư tỷ ngươi mất mặt, ta lập tức đi minh tưởng, lập tức liền đi."

Nhìn vẻ mặt sốt ruột Cảnh Vũ, Mạch Lăng cười khẽ lên, theo sau liền đem Cảnh Vũ đặt ở cái kia đả tọa cái đệm thượng, tiếp theo liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Hảo hảo minh tưởng, ta ở bên cạnh cho ngươi hộ pháp, không cần nghĩ lười biếng, bằng không, lời nói mới rồi nhưng sẽ biến thành hiện thực nga."

Cảnh Vũ ngồi ở cái đệm thượng, nhìn rõ ràng là một bộ ôn hòa nhưng là lại nói nhượng lại nàng phía sau lưng lạnh cả người nói Mạch Lăng, sợ tới mức Cảnh Vũ thẳng tắp gật đầu, tiếp theo liền lập tức nhắm lại hai mắt của mình tiến vào minh tưởng trạng thái.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ