Chương 11: Khiêu khích (H)

1.1K 67 24
                                    


"Anh thích doggy lắm, cưng có muốn trên cổ bị xích, và anh lấy mấy cái roi da chết tiệt nào đấy vụt lên mông cưng không?"

"Muốn."

Trên mặt Jiwon lộ rõ vẻ sở khanh, hắn thích thú liếm lấy vành tai cậu : "Xem ra em rất thành thật đấy, bé yêu nhỉ."

Đừng dùng đôi mắt ướt át nhìn hắn như vậy chứ. Jiwon khẽ chửi thề một tiếng, đ*t mẹ, thế quái nào hắn linh cảm rằng, bản thân như thể sắp sửa hiếp dâm một trong những đứa con út của chúa trời - một việc làm hết sức tội lỗi. Nhưng quên đi, Jiwon thì đặc biệt thích điều đó, hắn ta chẳng ngại việc xuống địa ngục đâu.

"Có gì nói đấy, cứ coi như tình một đêm."

"Em yêu, chẳng phải em nói không thích mấy mối quan hệ..." Hắn thì thầm bên tai cậu, hơi thở quyến rũ chết người ấy khiến Hanbin không tự chủ mà run lẩy bẩy từng đợt. "...Không rõ ràng à?"

"Đúng."

"..."

"...Nhưng tôi không bài xích ngày hôm nay, anh biết mà."

Jiwon tháo thắt lưng, nét cười ngày một trở nên thiếu đúng đắn. "Anh đây đéo lạ một chút nào cả. Đừng giả vờ thanh cao khi làm tình với anh, bé yêu."

Cậu nhếch cao khoé miệng.

Bắt thình lình, hắn ép sấp cậu xuống, nhanh chóng tròng dây da vào cổ.

"Giờ thì cưng giống một thằng đĩ vãi ra, mẹ kiếp, thật sự muốn chịch đấy."

"Anh có thể câm mồm không, đồ phiền phức?"

Vừa dứt lời trách móc, hắn liền lập tức cắn mạnh lên vai cậu, hệt như hành động tàn bạo của mấy gã sư tử, đầy tính độc chiếm, may mắn là Hanbin đã kịp thời chặn miệng của mình lại bằng một mảnh chăn mềm, trước khi cất lên một vài tiếng thất thanh xấu số.

"Đ*t mẹ nó, anh dám cắn tôi."

Jiwon cúi người, đưa lưỡi liếm vòng quanh lên vết máu non vừa rỉ trên vai cậu, hành động ấy khiến lông tơ Hanbin dựng đứng cả lên. Mẹ nó, hắn là ta đích thị thuộc chủng loài bò sát. Hắn tiếp tục mút lên vết cắn ấy, thi thoảng lại rải rác vài nụ hôn chiều chuộng nhẹ nhàng.

"Ahh..."

"Nhìn cưng xem, ngây thơ đéo tả nổi. Mẹ kiếp, nhìn làm cái mẹ gì, cậu không thể làm cái thứ khốn nạn nào đó khiến tôi bắn tinh à?"

Hắn đột ngột sừng sộ, kéo khoá quần, đánh "sượt" một tiếng, vội vàng lôi cự vật đã sớm ngóc đầu ra khỏi quần lót: "Mút đi."

Hanbin trơ mắt nhìn, còn chưa rõ Jiwon đang suy tính điều gì, đã bị hắn bóp chặt vòm miệng, một cú chuẩn xác tiến thẳng vào: "Urhg..."

"Mẹ nó..."

Hanbin bị hắn dùng một tay ép chặt sau gáy, tay còn lại giật giật chiếc dây da đang yên vị trên cần cổ cao lãnh. Cậu bị nghẹn ứ họng, mắt hoe đỏ, viền mắt tràn ra một vài giọt lệ nóng hổi và bóng loáng; Jiwon tiếp tục cảm thấy tội lỗi chất chồng, nhưng kệ cmn đi, cậu ta hôm nay đâu phải Hanbin vương giả, hay 'hoàng tử kiêu ngạo' cái mẹ gì đó đâu.

Jiwon tự thôi miên bản thân rằng cậu thích được đối xử như vậy. Nếu không, trong đêm nay; hay bất cứ một đêm nào khác nữa, Hanbin vẫn cứ coi hắn là một tên nô lệ tình dục ngu xuẩn, không hơn - có thể dùng hắn khi thích, hoặc đá hắn đi nếu cảm thấy hết vui. Cậu ta nên hiểu, ai mới là người nắm quyền, và là đức vua thực sự.

"Hừ..."

Trong cơn nhục dục mờ mịt, và dẫu cho con mắt của hắn chẳng đủ to, nhưng Jiwon vẫn kịp nhìn thấy một Hanbin đáng yêu, cổ bị xích, đang cố gắng vân vê nhóc con của hắn bằng đầu lưỡi nhỏ gợi cảm, thật gượng gạo. Có một thoáng, hắn cảm tưởng như mình đang chơi một chú hamster bé nhỏ vậy. Có một việc hắn không thể tin được, Hanbin đang thoả mãn cho hắn bằng miệng, trong khi tay cậu lại săn sóc hai túi tinh nặng trĩu đầy nghịch ngợm và khó chiều của hắn. Đó là việc mà Hanbin trước đây chưa từng, ngay cả khi hắn đã từng nài nỉ trong tất thảy buổi làm tình của họ.

"Anh sẽ bắn mất, cưng ơi. Em tuyệt đến nỗi anh chỉ muốn thét lên tên em, đặt em lên tấm kính kia và điên cuồng chơi nát em trên đấy."

Xem ra, cậu nhóc Hanbin chẳng mấy để tâm đến những lời vô nghĩa của hắn. Cậu le lưỡi liếm dọc chiều dài dương vật gân guốc, khiến nó đẫm trong thứ chất lỏng trơn loáng; và cả dính nị. Đầy tinh nghịch, "chụt." ,cậu đặt lên đỉnh khấc một nụ hôn. Mẹ kiếp, hắn chết chắc rồi ! Một nụ hôn đã là quá đủ so với hắn, nhưng, Hanbin nào có dễ dàng để yên. Jiwon hoàn toàn có thể cảm nhận được toàn bộ, bắt đầu bởi đôi mắt ướt át của cậu quét qua khiến hắn bủn rủn tâm trí, cho đến khi Hanbin hôn lên thằng nhóc mập mạp của hắn, và nút nhẹ một cái.

Thề, khiêu khích vãi !

Suýt nữa thì hắn bắn, nhưng may thật, Jiwon không phải mấy gã yếu sinh lý vô tích sự đâu.

Với một chút lí trí cuối cùng, hắn hôn cậu. Một nụ hôn dài đầy tính nghiêm phạt, xen lẫn tự nhiên đầy cuồng dã.

Jiwon xoa nắn hai cánh mông cong vểnh của cậu - thứ mà hắn vẫn hằng tư tưởng mỗi đêm. Có vẻ biến thái, nhưng dạo này, đời sống tình dục của hắn chỉ suôn sẻ khi tự chơi bằng tay, và không thể không nghĩ đến mông của cậu. Hàng thật vẫn tốt hơn nhiều, Jiwon thầm nghĩ.

"Em yêu, có lẽ chưa ai nói cho em biết, nhưng tinh dầu bôi trơn mùi mật ong cũng không giúp em ngây thơ hơn chút nào đâu."

"Đừng nói nhiều, và làm ơn nới lỏng tôi bằng vài ngón tay chết dẫm của anh đi."

"Như em muốn." - Hắn cười cười, bắt đầu vụng về tưới tinh dầu lên xương cùng của cậu. Chất lỏng lấp lánh từ từ chảy thành một đường, len lỏi qua khe mông của cậu, cho đến túi tinh, rồi nhỏ xuống giường từng giọt một, đẫm nước. Trông cậu hệt như một chiếc bánh flan, "Daddy chơi em đây, bé yêu."

Jiwom bắt đầu chơi cậu từ phía sau. Hanbin cắn chặt môi nén những rên rỉ, nhưng thật lòng, cậu lại muốn cất lên những tiếng dâm mỹ nhất. Sức làm tình của hắn quá dai, và hình như cậu biết rằng sở thích của hắn hơi dị. Hắn thích phang bạn tình một cách mãnh liệt, nhưng đến mức ngạt thở. Đủ để khiến một người đang ở thế khiêu khích, chỉ vài phút nhấp đã lười nhác nâng cao mông, trong khi đầu thì vùi xuống gối, nỉ non vô nghĩa.

"Anh bị vội à, tên khốn kiếp? Ah~"

"Đương nhiên không." Jiwon kiên trì đưa đẩy hông, thậm chí còn đánh lên mông cậu, khiến Hanbin càu nhàu một cách chẳng thể trót lọt. "Em yêu, anh chỉ đang không cưỡng nổi tình yêu của anh thôi."

—————

—————

Hé lô chào mừng chị em, tui đã trở lại sau một khoảng thời gian dài thiệt dài nè~

Lâu không viết H thành ra ngại mọi người ạ, không biết nó có liền mạch không nữa, hic, nếu không hay mọi ngừi thông cảm giúp em nha~ :<

[Double B] (H) Nhóc ơi, em hư hỏng chết được Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ