Nadines pov:
"HUMAYGHAAD! UNG CP KO! ASAN NAAAA?!" sabe ko habang naghahanap hanap sa buong bahay.
"Yaya pahanap naman ng cp ko oh, blue sya, adventure time ung case"
Grabeee, importante pa naman sakin un.
"Nak, eto bayun? " sabe ni yaya na may dalang cp. "OPO, Thank you ya!!! Lab yaaa !" Habang kinakalikot ang phone ko.
Haaay ganyan talaga ako sa bahay, tinuturing kong pamilya na ren ang nga kadambahay rito. :)
So eto na nga, first day of school, handang handa na ko! XD
Papunta nako ngayon sa kotse namin, ako lang nag dadrive, hndi uso driver dto! Hahahha. Okay masyado ka ng happy nadine XD.
So eto, drive , drive at DRIVE. At aun! Andto nako sa school.
Actually? First time ko dto sa school na to, kase , lumipat ako ng school, ayoko sa school ko dati! Andami nangbubully! Eh sabe nila, Anti bully daw tong school na to so, tinry ko xD
Ayun, mukha akong timang dto, kasi parang ignorante? XD, lahat sila memorize kung saan pupunta, ako hndi -__-
Habang naglalakad ako may lalaking pumunta sa kin, "Hey, are you lost?" ,
Sabe ko naman " No, not really, pero pwede na ren" , sabe nya: "seriously? Ang gulo mo." Sabe ko " oo na ! Okay! I'm lost! First time ko lang kase sa school nato" , sabe nya "ahh, sge san ba punta mo? Sa classroom mo? " sabe ko , "Yup, saan ung 4-Jade ? " , sabe nya "ahh sa 2nd floor, magkaklase pala tayo eh, sabayan mo nalang den ako , by the way, I'm james :) and you are? "
Syempre pakipot mode on! De jk lang
"Nadine, nice to meet you James :)"
Pagkatapos ko sabihin un, sinundan ko na sya kung san sya pupunta, syempre Magkaklase kami eh! Wahahaha
Pero infairness! Gwapo!! ♥♡ CHOOOS!
"HEY!" bigla ako natauhan sa sigaw nya!
"AY KABAYO NA WLANG BUNTOT!"
tapos bigla ba naman tumawa?
"Hahahahahaha Meron ba talagang kabayo na walang buntot? Hahahahhahahahaha" sabe ko naman, " Syempre expression ko lang un dahil nagulat ako "
Wahahhahaha nu bayaan! XD
So ayun! Pumasok na ko dto sa classroom, naaax! Ganda ng classroom! Andami naman quotes dto!
Pero eto pinakanagustuhan ko ,
"GOD has no phone , but I talk to him.
He has no facebook, but He is still my friend. He does not have Twitter but i follow him."
Gets nyo guys? Ako oo. Naniniwala ako jan! AMEEEN! :)
Haaaaay, ano kaya mangayayari thia school year? Magiging happy kaya? Iiyak kaya ako this school year? Tatawa? O MASASAKTAN? Hmmmm , no one knows :)
Just enjoy life! :)
♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡
Chap. 2 ? TOM :)
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
أدب الهواةHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...