Prologue:
Hi~ ^^v Magpapakilala na ako agad ha? Kaya dapat e memorize niyo ang name ko. HAHAHA! Anyway, Ako pala ay napaka.ambisyosang babae, Mabait. Ehem. Maputi. Ehem. Masayahin. Ehem. Sweet. Ehem. At yung height ko? EHEM! HAHAHAH. E yun na nga e sa sobrang ganda ko raw di ako pinagpala sa height. OUCH! </3 Ilang new year’s na ako tumatalon , Di man lang ako tumaas kahit 5 INCH lang. HAHAHA. 5’4 lang okay na yan. Pero hindi eh </3 5’ lang yung height ko. Pero Okay lang. Walang problema na yun sa akin. :D ^___^
Alam niyo, Simple lang naman akong girl, marami akong pangarap sa buhay, makapagtapos ako sa pag-aaral, matulungan ko yung parents ko AT AT AT AT HIGIT SA LAHAAAAAAT :D Please makinig kayo ha?? Secret lang talaga natin to! Syempre! Mapangasawa ko ang dreamboy ko <3 Nasa KOREA siya e </3 Long Distance relationship kami. Si Byun Baek Hyun!! One of the member of EXO KPOP GROUP. Siguro naman kilala niyo siya.
Honestly, BOYFRIEND ko siya. Pero, nakakalungkot lang kasi self-declaration lang e . HAHAHA. SAKLAP </3 TT______TT.
By The Way, I’m Cheska Marie Rose M. Reyes. Sabi ko di ba? E memorize niyo ang name ko. HAHAHA. But you can call me “Marie” for short. Kaisa-isang anak lang ako at syempre, hiwalay ako sa dad ko. Di na namin alam kung saan siya inilagay sa ating panginoon ngayon. Kaya yung mommy ko nalang ang nag-aalaga sakin. May Bestfriend ako, ang name niya ay Mary Jane L. Sy. Filipino-Chinese. Rich Kid. Oh di ba? ^_^v may tumpak din siya like me. Pero napaka.supportive niya sakin pagdating sa KPOP. Magkaklase kami. Third Year College na tooking up the course Information Techonlogy. Oh andami ko nang satsat.
BINABASA MO ANG
A PROMISE OF A THOUSAND DAYS
Teen FictionNewbie pa ako :3 Hope you like it everyone. :)