Light from hell

1.6K 117 31
                                    

Họa chăng hương mật chỉ là khói sương, họa chăng tinh tú chỉ là bầu sáng xa vời vô thực.

Thứ càng đẹp đẽ càng nhiều người yêu thích. Cái càng hoàn hảo sẽ càng nhiều kẻ tranh giành.
Tựa như vật báu có được sẽ thống trị thế gian.
Kẻ thua cuộc chỉ có thể đứng dưới bùn mà nhìn lên thèm khát.
Rồi kết thúc mơ mộng tội lỗi bằng một cái chết mất hết giá trị.

Điều đó khiến con người ta trở nên điên cuồng.

Có ai lại muốn trở thành tầm thường như thế.

Đôi mắt trắng dã của Joke thoáng chốc ngập tràn thứ khát khao kinh tởm mà bao nhiêu năm cuộc đời đến giờ gã mới cảm nhận được. Kinh tởm thì đã sao? Gã thích nó là được, gã muốn nó là được.

Con người đứng trước gã xinh đẹp hơn bất cứ con đàn bà nào gã từng nhìn thấy. Gã kéo môi ê chề.

-" em không phải con của Jeon Boseok, em là yêu nghiệt của tạo hóa, Kim Taehyung à!! "

Gã chính là bị điên rồi. Cuộc đời gã từng hút qua không biết bao loại thuốc phiện, lại chỉ có người đẹp kia làm gã đê mê hơn tất thảy. Bao lần từ khi gặp người đẹp ngày hôm đó, gã đã giết hết tưng nhiêu người tình trên giường của mình. Vì chúng không khiến hắn thỏa mãn được như khi gã tưởng tượng ra khuôn mặt của người đẹp. Thế nên gã muốn trở thành quái vật . Gã muốn bắt đầu cuộc tình của gã.

Nực cười!

Joke là đang phê thuốc phiện

Và nó khiến gã lúc này, đứng trước con mồi gã điên cuồng khao khát, chính là hung hăng hơn bao giờ hết.

Taehyung phóng ánh mắt cảnh giác lạnh lẽo về phía lũ người đang lại gần mình. Cả người thận trọng lùi về sau.
Trong đường hầm này, chỗ anh đứng chính là ngõ cụt rồi.

-" nào người đẹp, muốn tự nguyện hay để anh tự tay thiết đãi đây. "

Joke cười háo hức, giơ bàn tay của gã lên muốn chạm vào Taehyung.

Nhưng người kia hất mạnh tay của gã ra và dáng cho gã một cú khiến cho đom đóm của gã bay khỏi mắt.

Thấy đại ca bị đánh, dĩ nhiên lũ đàn em sẽ không thể để yên.

Một lúc 7,8 tên cao to vạm vỡ xông đến khống chế Taehyung. Anh chửi thề một tiếng, cùng lúc lao tới chống trả.

Chỉ cần kéo dài thời gian một chút, chỉ cần sang được bên kia của đường hầm, anh sẽ có cơ hội trốn được bọn chúng.

Điều đó dĩ nhiên rất khó.

Thua kém về thể lực khiến Taehyung không thể đỡ nổi cú đá mạnh bạo liên tiếp ập tới. Hơn nữa, vai trái của anh còn chưa lành. Và máu lập tức tứa ra cùng cơn đau xé tận óc khi vai anh quệt mạnh vào tường. Taehyung hít vào hơi lạnh, anh cắn môi né được cú đấm của một tên, lên khối hạ gục một tên khác. Nơron thần kinh căng cứng đáng sợ, cảm giác tay bị giữ lại truyền đến trung tâm phản ứng với tốc độ ánh sáng. Taehyung xoay người vung mạnh vào mặt của kẻ phía đằng sau, cùng lúc nhắm vào sụn cổ một đạp còn nghe thấy tiếng rắc rõ ràng. Tên đó ré lên âm thanh vỡ vụn, đổ ầm xuống quằn quại rồi bất động sau 3s đau đớn.

Chỉ Cần Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ