Đối với loại này chuyện nhỏ, đương nhiên đối với Cảnh Vũ tới nói kia đều là so hạt mè còn nhỏ sự tình, nhưng là lúc sau phát sinh sự tình, không riêng làm Cảnh Vũ da đầu tê dại sởn tóc gáy.
Cũng làm 124 cái này không có thật thể hệ thống cũng cảm giác được chính mình da đầu tê dại, dường như giây tiếp theo sẽ chết qua đi giống nhau.
Từ Cảnh Vũ biến thành một con đại phượng hoàng một tháng lúc sau một ngày nào đó, không riêng Cảnh Vũ chính mình lãng bay, trước nay đều không có đầu óc 124 cũng cùng nhau cùng Cảnh Vũ cái kia sa điêu lãng bay.
Cảnh Vũ sớm cùng Mạch Lăng cùng nhau ăn xong rồi cơm sáng lúc sau, Mạch Lăng liền đi xử lý Huyễn Thiên các sự vụ, mà Cảnh Vũ còn lại là toàn thân bị nhàm chán này hai chữ cấp vây quanh.
Vì thế đang xem thấy Mạch Lăng đi rồi lúc sau, liền lập tức trộm chạy ra thư phòng, chạy tới Mạch Lăng vẫn luôn nói làm nàng không cần một người đi cái kia sau núi đi lên.
Mạch Lăng nói mặt trên tuy rằng không có gì đại hình mãnh thú, nhưng là mặt trên lại có rất nhiều làm người khó lòng phòng bị độc thảo cùng một ít mang độc đồ vật.
Mà Cảnh Vũ không quen biết những cái đó, cho nên Mạch Lăng mới cùng Cảnh Vũ nói, sau núi mặt trên không cần một người đi lên, rất nguy hiểm.
Cố tình Cảnh Vũ nghe xong lúc sau càng thêm xôn xao lên, phản cốt tại đây một phương diện thực tốt biểu hiện ra tới.
Càng là không cho nàng đi địa phương, Cảnh Vũ liền càng là muốn đi, vì thế liền lén lút chạy tới sau núi mặt trên đi.
Cảnh Vũ nhìn này chung quanh đều là một ít hoa hoa thảo thảo địa phương, lập tức liền bĩu môi, đây là Mạch Lăng nói cái kia rất nguy hiểm địa phương a, cũng chẳng ra gì sao.
Tuy rằng càng là xinh đẹp nói liền càng có độc, nhưng là nàng trong thân thể có hỏa a, hoa hoa thảo thảo đều là cây cối, cùng lắm thì gặp được nguy hiểm thời điểm, nàng trực tiếp một phen lửa đốt qua đi không phải xong việc nhi sao, nơi đó tới Mạch Lăng nói như vậy nghiêm trọng.
Nhìn không khí tốt như vậy, phong cảnh như vậy tuyệt đẹp, Cảnh Vũ tức khắc gian liền híp mắt say mê lên, đánh tiếp một cái đại đại ngáp, Cảnh Vũ nhìn này chung quanh địa hình, theo sau nâng lên bước chân liền hướng về sau núi cái kia triền núi trên đỉnh đi đến.
"Ai, thống tử ngươi nói, này Mạch Lăng có phải hay không lão đem ta đương ba tuổi tiểu hài tử tới xem a, này sau núi cũng không nàng nói như vậy khủng bố nguy hiểm sao."
124 nghe thấy Cảnh Vũ lời này, ngay sau đó lại nhìn thoáng qua này quanh mình địa hình, tiếp theo liền đối với Cảnh Vũ nói.
"Ân, nàng không phải lão đem ngươi đương ba tuổi xem, mà là vẫn luôn đều đem ngươi đương ba tuổi xem, ngươi không nghe nói qua một câu sao, càng mỹ lệ đồ vật, nó liền càng là có độc. Lời này không riêng hình dung hoa cỏ, ta cảm thấy a, những lời này hoàn toàn phù hợp ngươi cái kia sư tỷ đường ruộng lăng, thật là xinh đẹp nữ nhân đều là mang thứ hoa hồng, cùng ký chủ ngươi giống nhau."
Nghe thấy 124 lời này, Cảnh Vũ lập tức liền tới kính nhi, ngay sau đó không có hảo ý nói.
"Phải không, biết ta mang thứ ngươi còn dám quang minh chính đại nói ta, không sợ ta trực tiếp đem ngươi biến thành phế liệu sao. Bất quá, ngươi có một câu nói đúng, Mạch Lăng nàng chính là một cái tiếu diện hổ, cười giết người còn không thấy huyết, nói chính là nàng. Nhưng là ta như thế nào cảm thấy, chúng ta Mạch Lăng sư tỷ, giống như không thế nào thích ta rời đi nàng rất xa đâu, ta ảo giác sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomantikCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...