Mạch Lăng ăn xong rồi lúc sau, liền đứng dậy từ kệ sách thượng cầm một quyển sách đặt ở Cảnh Vũ trong tay, theo sau liền cười vẻ mặt ôn hòa vô hại bộ dáng nhìn Cảnh Vũ nói.
"Đây là dược thảo phân rõ thư, ngươi nhìn xem đi, phải nhớ kỹ, lúc sau ta hội khảo ngươi, nếu là không có nhớ kỹ đâu, ân hừ, đêm nay cơm chiều không tin tức."
Cảnh Vũ nhìn chính mình trong tay này một quyển sách, lại nghe thấy Mạch Lăng lời này, Cảnh Vũ mặt lập tức liền biến thành khổ qua mặt, theo sau vẻ mặt đau đớn muốn chết nhìn Mạch Lăng nói.
"Mạch Lăng sư tỷ, có thể hay không không cần, đọc sách hảo phiền, ta không thích, nếu không, chúng ta đi ra ngoài luyện thế nào, xoát xoát xoát, lại tiêu sái lại soái khí, quả thực tốt không thể lại hảo."
Mạch Lăng nhìn lại bắt đầu làm nũng Cảnh Vũ, nhướng mày, theo sau liền nói nói.
"Có thể, nếu ngươi muốn luyện võ, chúng ta đây liền đi thử thử một lần, bất quá, ngươi nếu là trên đường nói ngươi chịu không nổi, chúng ta đây liền tiếp theo tiếp tục đọc sách."
Nghe thấy Mạch Lăng lời này, Cảnh Vũ lập tức tựa như gà con mổ thóc giống nhau không ngừng gật đầu, tiếp theo, đem chính mình quyển sách trên tay trực tiếp cấp khép lại cọ một chút liền đứng lên, hai mắt phóng quang nhìn Mạch Lăng nói.
"Mạch Lăng sư tỷ ngươi tốt nhất, chúng ta đây nhanh lên nhi đi đem, kia Mạch Lăng sư tỷ, chúng ta cái thứ nhất học cái gì a. Chúng ta học kia một bộ huyễn thiên kiếm pháp thế nào, ta lần trước thấy sư tỷ ngươi chơi hảo soái a, quả thực chính là soái ngây người, mỹ ngây người, lại mỹ lại soái."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mạch Lăng quát một chút Cảnh Vũ cái mũi, theo sau liền sủng nịch nói.
"Đi thôi, ngươi nếu là không đi nghịch ngợm gây sự, ta liền sẽ không làm ngươi nhớ nhiều như vậy thư, chính là vì làm ngươi ổn trọng một chút, đến nỗi chờ một chút chúng ta muốn học cái gì, ngươi tới rồi tự nhiên liền sẽ đã biết."
Mạch Lăng nói xong lúc sau liền gợi lên miệng mình ý vị không rõ nở nụ cười, theo sau liền nắm Cảnh Vũ tay nháy mắt liền biến mất ở cái này thư phòng.
Mà Cảnh Vũ thấy Mạch Lăng khóe miệng kia một nụ cười khi, trong lòng tức khắc gian liền dâng lên tới một tia dự cảm bất hảo, quả nhiên, ở đi vào Mạch Lăng nói cái kia luyện võ giờ địa phương.
Cảnh Vũ nhìn nơi nơi đều là cọc gỗ, trong lòng kia một tia dự cảm bất hảo càng thêm nùng liệt, theo sau liền quay đầu nhìn Mạch Lăng nói.
"Mạch Lăng sư tỷ, nơi này tất cả đều là đầu gỗ, chúng ta như thế nào luyện kiếm a, nơi này nhiều không có phương tiện, nếu không chúng ta đổi một chỗ đi. Chúng ta đi cái kia trong viện cũng không tồi a, nơi này không gian đều bị đầu gỗ chiếm lĩnh, chúng ta quyền cước còn không có duỗi thân mở ra, này đó cọc gỗ liền phải biến thành cặn bã."
Nghe thấy Cảnh Vũ này khoa trương nói, Mạch Lăng không có trước tiên nói chuyện, mà là cười như không cười nhìn trong chốc lát Cảnh Vũ, cuối cùng mới chậm rãi nói.
"Này không phải cho ngươi đánh, mà là cho ngươi trạm, đứng ở đầu gỗ thượng đứng tấn, ngươi căn cơ không xong, cho nên, bước đầu tiên, chúng ta trước đứng tấn. Lúc sau lại học một ít đơn giản đồ vật, cuối cùng mới chậm rãi học tập huyễn thiên kiếm pháp, đi lên đi, chính mình trạm hảo, bằng không, ngươi phải về thư phòng đọc sách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...