Nhìn một bộ quyết tâm muốn cho chính mình nhớ như vậy một đại quyển sách nội dung Mạch Lăng, Cảnh Vũ mày nhăn đều có thể kẹp chết một con ruồi bọ.
Theo sau liền nháy chính mình mắt to nhìn Mạch Lăng, hy vọng nàng mềm lòng, đừng cho chính mình xem thứ này.
Nhìn nhuyễn manh không được Cảnh Vũ, Mạch Lăng tâm cũng mềm thành một mảnh, nhưng là vẻ mặt kiên định nhìn Cảnh Vũ nói.
"Không cần như vậy nhìn ta, ta sẽ không thay đổi chủ ý, ngươi ở thấy thế nào đều không có dùng, còn có, phía trước làm ngươi xem những cái đó cái gì luyện đan luyện khí còn có trận pháp những cái đó thư tịch xem xong rồi sao."
Nhìn vẻ mặt ôn hòa nhưng là dầu muối không ăn Mạch Lăng, Cảnh Vũ mặt tức khắc gian xú lên, nghe thấy Mạch Lăng lời này, Cảnh Vũ hầm hừ "Ân" một tiếng, nhưng là lại cực kỳ khó chịu nhìn Mạch Lăng.
Gia hỏa này thật là quá chán ghét, mệt nàng vừa rồi còn đem cái kia trái cây phân một cái cho nàng ăn, nếu là sớm biết rằng, nàng còn không bằng một người ăn tính.
Tới tìm gia hỏa này chính là một cái sai, Cảnh Vũ nhìn chính mình quyển sách trên tay, hơi kém không khí đỉnh đầu bốc khói.
Nhìn vẻ mặt không vui Cảnh Vũ, Mạch Lăng lắc lắc đầu, theo sau liền vươn tay xoa xoa Cảnh Vũ kia lông xù xù đầu, tiếp theo liền mềm nhẹ nói.
"Ngoan ngoãn, đem nó nhớ kỹ lúc sau có khen thưởng, đây đều là vì ngươi hảo, cái gì cũng đều không hiểu, nếu là về sau ta không ở bên cạnh ngươi. Ngươi bị người lừa làm sao bây giờ, ngoan a, đem quyển sách này nhớ sau khi xong, ta liền sẽ không làm ngươi nhớ, hơn nữa còn mang ngươi xuất cốc đi ngoạn nhi, được không."
Nghe thấy Mạch Lăng lời này, Cảnh Vũ đó là không có một chút kích động, ngược lại vẻ mặt hoài nghi nhìn Mạch Lăng nói.
"Thiệt hay giả, ngươi lần trước cũng là như vậy cùng ta nói, còn có, ta xem xong rồi này một quyển sách, ngươi liền thật sự không cưỡng chế làm ta nhìn?"
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mạch Lăng khó xử một chút, theo sau liền gật đầu.
"Thật sự, lần trước còn không phải bởi vì ngươi quá nghịch ngợm, lần này thật sự không lừa ngươi, ngoan a, mau xem đi, ta đi cho ngươi làm cơm trưa, ta trở về thời điểm muốn khảo ngươi, đừng nghĩ lười biếng."
Nghe thấy Mạch Lăng lời này, Cảnh Vũ hữu khí vô lực gật gật đầu, theo sau phất phất tay, ý thức Mạch Lăng đi thôi, theo sau Cảnh Vũ liền ngồi ở Mạch Lăng vừa rồi ngồi vị trí thượng, cau mày bắt đầu xem này đó tự nhiều làm người da đầu tê dại thư.
Nhìn Cảnh Vũ kia làm nàng đọc sách còn không bằng làm nàng đi tìm chết bộ dáng, Mạch Lăng thở dài, tiểu gia hỏa quá tâm phù khí táo, như vậy không tốt.
Theo sau Mạch Lăng liền biến mất ở cái này thư phòng, tức khắc gian trong thư phòng cũng chỉ dư lại Cảnh Vũ một người.
Cúi đầu vẻ mặt nghiêm túc nhìn thư Cảnh Vũ, giật giật chính mình lỗ tai, ở xác định Mạch Lăng là thật sự đi rồi lúc sau, Cảnh Vũ lập tức liền đem chính mình quyển sách trên tay cấp ném vào bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...