BỆNH VIỆN .
ROSE mơ màng tỉnh lại , trước mặt cô lúc này là những mảng tường trắng xóa .
" A ! Cô thấy trong người thế nào ? "
???Người vừa nói là 1 cô gái với trang phục y tá . Nhận ra sự ngạc nhiên trong mắt của ROSE, cô vội vàng giải thích .:
" trong lúc cô ngất xỉu có 1 cậu con trai đã đưa cô đến bệnh viện để kiểm tra . "--- ra vậy...
" cậu ấy đâu rồi ? "Lúc này ROSE đã tỉnh táo hơn và dĩ nhiên cũng nhớ rõ những gì mình đã thấy . Cảm giác bất an liên tục trào dâng trong lòng .
Đáp lại câu hỏi của ROSE là giọng nói quen thuộc...." ROSE ! "
" A ! "
ROSE kích động chạy đến ôm chầm lấy ai kia .
" cậu có sao ko ? Ko có việc gì chứ ? "" tớ ko sao ! "
Trong giọng nói kia có phần mệt mỏi , khiến ROSE càng thêm lo sợ .
" còn ....ông của tớ ...."
Tiêu Chiến liếc nhìn cô y tá hất nhẹ đầu về phía cửa , cô y tá tinh ý , nhanh chóng rời đi .
" ROSE ! Cậu phải bình tĩnh khi nghe những gì tớ sắp nói . "
Tiêu Chiến vịn 2 tay lên vai cô nàng , ánh mắt nghiêm túc lạnh lẽo như những ngày đầu họ gặp nhau .
---- Tiêu Chiến à ....bây giờ cậu nhìn tớ , tại sao lại xa lạ quá ....
" tớ ổn , cậu nói đi ! "
Tiêu Chiến hít sâu 1 hơi nói về việc ông SEO đã bị bắt , còn về chuyện lý do cậu được nhận nuôi và sự trả thù của RICK....... cậu tuyệt nhiên ko nói dù chỉ 1 lời .
Trước khi trở lại gặp ROSE , cậu đã suy nghĩ thật kỹ về vấn đề này . Mặc dù rất ko công bằng đối với cậu , nhưng có trách thì cũng chỉ với ông SEO mà thôi .
Cô ấy là vô tội !ROSE như ko tin vào tai mình . Người Ông yêu quý của cô là chủ mưu buôn bán ma túy xuyên quốc gia ?
Chuyện này thật quá sức chịu đựng với cô nàng .Tiêu Chiến thấy rõ sự hoảng loạn và thất vọng trong mắt của ROSE . Nhưng cậu cũng chẳng thể làm gì hơn , ngoài việc.... để cho cô gái này tổn thương thêm 1 lần nữa .
" giữ lấy cái này đi , cậu sẽ cần tới nó ."
ROSE nhìn chằm chằm vào sổ bảo hiểm với khoản tiền khổng lồ mà ai kia nhét vào tay mình .
Khoảnh khắc này mọi thứ với cô như sụp đổ trước mắt , tất cả chỉ còn là 1 màu đen đáng sợ ." Tiêu Chiến ....làm gì vậy hả ? "
Bàn tay nhỏ bé của ROSE run rẩy níu chặt tay áo của ai kia , hốc mắt cũng dần nóng lên .
Có chút đau lòng mà nhìn ROSE , Tiêu Chiến hơi quay đi hướng khác tránh khỏi ánh mắt u sầu kia ." tớ ....sau này ko thể ở bên cạnh làm bạn với cậu được nữa . "
" ko cần !!! "
ROSE hét lên thật to , nước mắt lăn dài trên má ." đã từ lâu rồi .....trong lòng em đã xem anh là người thân của mình . Cái gì mà ko thể làm bạn chứ ?
Thực tế là vô nghĩa ! Em chỉ muốn có anh trai là anh thôi . "