212

252 19 2
                                    

"Choutarou, ngươi không đi gia nhập bọn họ sao?" Shishido hướng đi theo chính mình bên người Ohtori đầu đi chế nhạo ánh mắt, "Ngươi cũng là hai năm cấp không phải sao?"

Ohtori ngượng ngùng cười cười: "Ta tưởng bảo tồn một chút thể lực, hơn nữa Kabaji cũng không gia nhập bọn họ a, đúng không?"

Bị đề cập Kabaji: "Là."

Từ trước mắt tình huống tới xem, 4 cái hai năm cấp ở phía trước hướng, dư lại người thì tại mặt sau một bên chạy một bên vì bọn họ cố lên.

Cứ như vậy tới rồi cuối cùng 5 phút, xằng bậy 4 cái hai năm cấp dần dần không có thể lực, ngay cả thể lực biến thái nhất Kaidoh đều lộ ra mệt mỏi, nhưng là vì không thua cấp người bên cạnh, tất cả đều là nghẹn một cổ kính đi phía trước hướng.

Mặt sau người cũng biết không thể lại nhàn nhã, sôi nổi nhanh hơn tốc độ.

Làm toàn trường duy nhất một cái năm nhất nhóc con, Ryoma bằng vào dáng người ưu thế ở một chúng các tiền bối trung giống con cá giống nhau xuyên qua, thực mau liền đuổi theo Momoshiro.

"Echizen, chạy nhanh, chúng ta Seigaku cũng không thể thua!" Momoshiro cuối cùng nhớ tới trận thi đấu này mục đích.

"Không cần ngươi nói ta cũng biết."

Theo đuổi theo người càng ngày càng nhiều, chung điểm cũng gần trong gang tấc.

Ryoma đã cùng Kirihara chạy song song với, Kirihara cắn chặt răng, miễn cưỡng lại đề ra vài phần tốc độ: "Hừ, Echizen Ryoma, ta sẽ không lại bại bởi ngươi!"

Hắn cho rằng chính mình đã nắm chắc thắng lợi, lại không nghĩ lại còn sót lại mấy cái cầu thang thời điểm, đau sốc hông.

Kết quả tự nhiên là Ryoma trước một bước tới, Kirihara tức giận đến thẳng chùy mà.

Sớm đã chờ ở chung điểm chỗ Ryuzaki giáo luyện đúng giờ ở 20 phút khi ấn giây tiếp theo biểu: "Hảo, đã đến giờ, dư lại còn chưa tới người đều mất đi tư cách."

Thể lực vẫn là không bằng người khác Gakuto, Hiyoshi: "......"

Thực hảo, đều là Hyotei, nhân số thượng Hyotei đã thua.

Atobe cười lạnh: "Hiyoshi, Mukahi, các ngươi làm tốt giác ngộ sao."

Những người khác hướng bọn họ đầu đi đồng tình ánh mắt.

Đào thải Hyotei, dư lại còn có Seigaku cùng Rikkaidai, bởi vì Yukimura cũng không có tham dự, Rikkaidai người liền so Seigaku thiếu một cái, bởi vậy thắng lợi chính là Seigaku.

"Thật tốt quá!" Kikumaru cùng Momoshiro vỗ tay.

Vốn dĩ hắn cũng nên là thể lực không đủ người chi nhất, nhưng hắn vì cả nước đại tái vẫn luôn ở bí mật huấn luyện, hiện giờ đã dần dần có thể khắc phục cái này nhược điểm.

Yukimura cười nói: "Thật không hổ là Seigaku, chúng ta còn cần tiếp tục nỗ lực đâu."

Cái này tiếp tục nỗ lực nghe được Rikkaidai mọi người sống lưng chợt lạnh.

Giảng đạo lý, không phải bọn họ tưởng thua a, tổng nhân số thêm lên so bất quá Seigaku cũng không phải bọn họ bổn ý a!

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ