Hành tinh chết

155 7 2
                                    

Tiếp theo tôi cần phải đóng băng các Zergus ở đây, đưa chúng vào trạng thái ngủ bởi vì tôi phải đến Darkage lấy vài thứ.

Tôi lo lắng khi tôi đi thì sẽ có vài biến cố xảy ra, dù sao số lượng 300 tỷ cá thể cũng không phải là ít. Nhiêu đó đủ san phẳng một hành tinh bình thường, vậy thì cho dù có cố gắng hết sức thì các Tank, những con người máy ấy cũng không đủ để bảo vệ các em ấy.

Sau đó tôi lại nói vài lời với các em ấy rồi tự mình đi vào cổng Hư Không.

Thứ này khác nhiều so với cổng Wasp.

Wasp chỉ dịch chuyển đến điểm tiếp theo, như nhảy từ điểm này đến điểm khác vậy. Nghĩ là Wasp thì sẽ có giới hạn khoảng cách và bắt buộc nhảy nhiều lần.

Còn về cổng Hư Không nó chính là đi vào cõi Hư Không, nơi mà không gian bị đứt gãy và chắp vá lại với nhau. Nhờ vậy đi vào cổng Hư Không giống như vẽ hai điểm A,B trên một tờ giấy rồi gấp nó lại.

Tuy nhiên cái gì cũng có lợi và hại của nó. Cổng Hư Không vốn là các vùng không gian đứt gãy, nên khi đi qua cổng Hư Không chỉ cần bất cẩn cơ thể sẽ bị xé rách ngay lập tức. Ngươi sẽ thấy một phần cơ thể mình bị xé và đưa đến vũ trụ khác.

Nhưng đó còn chưa phải là tất cả, Hư Không vốn đổ nát như vậy là bởi vì nó là nơi các thực thể vũ trụ tàn ác sống ở đó. Trước cả kỷ thứ 1 chúng đã bị người tạo nên kỷ nguyên này đánh vào đó.

Vị thần thật sự và duy nhất.

Tên của ngài là ****.

Bước vào cổng Hư Không tôi nhớ lại lần đầu tiên khi mà tôi bước vào nơi đây.

"Nơi lại thay đỗi nữa rồi, bọn chúng sắp vượt qua được rồi sao? Nếu vậy thì ta phải nhanh hơn, ta cần phải tìm được các bảo vật trước. Bây giờ ta đã không còn như trước nữa, ta có thứ cần phải bảo vệ!"

Nắm chặt tôi nhìn thật kĩ phiến không gian đầy rẫy những mảnh vỡ này, chúng chính là bản sao của những vùng không gian bên ngoài. Tuy chúng chỉ là bản sao, nhưng tôi lại cảm thấy chúng phản ánh sự thật.

Tôi cảm nhận được vũ trụ này đang sụp đổ, chúng đang bị phá hoại bởi các vị thần kia.

Những mảnh vỡ trôi nỗi này, có một ngày chúng sẽ trở thành hiện thực sao?

Tôi ngay lập tức lắc đầu và đi tìm mảnh vỡ của vùng không gian đó, nơi mà tôi giam giữ các Zergus Spawn.

Đây mới là phần khó nhất khi đi vào cổng Hư Không, bởi vì các tiếp điểm nằm rải rác và liên tục thay đỗi như vậy thì chuyện lạc trong đây là rất có thể. Cộng thêm khái niệm thời gian nơi đây cũng bị sụp đổ khiến cho việc dù chỉ lạc ở đây vài phút cùng có thể là vài trăm năm, hay kinh khủng là lùi về quá khứ.

Khái niệm thời gian ở đây tương đối không tồn tại theo lẽ thường, chúng đã bị gãy nát và phân tán một cách rối loạn.

Vì vậy có vài cánh cổng sẽ dẫn đến tương lai, có một vài sẽ trở về quá khứ.

Vì vậy vấn đề tìm ra con đường đúng là rất khó khăn, rất nan giải. Để làm được việc này, yêu cầu một khả năng Pyscho cực kì mạnh mới có thể dễ dàng tìm mảnh vỡ ta cần.

Hắn Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ