C5. Lời cảm ơn của Mina.

148 24 0
                                    

Mồm Jeongyeon há hốc mồm vì ngạc nhiên, không bao giờ cậu nghĩ Mina đến đây vì điều đó. Rồi đôi mắt Jeongyeon chợt buồn như dõi về những năm tháng của quá khứ :

-Đúng là 4 năm qua, mình đã trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm những chuyện đó giờ xa rồi. Cũng đã xa rồi những ngày tháng buồn khổ, tủi nhục, những ngày tháng mà sự cô đơn và cảm giác bị ruồng bỏ luôn dày vò mình. Nhưng thật may là mình đã không gục ngã như bao người khác. Mà nhiều lúc mình thậm chí còn nghĩ nếu không có những ngày tháng ấy liệu mình có đủ dũng khí để xây dựng cho mình một cuộc sống mới không?

-Giờ thấy cậu thế này mình cũng yên tâm rồi. Mà những ngày qua cậu có tin gì về Sana không?

-Cũng có, mình có nghe vài người bạn của mình nói Sana có bạn trai mới rồi, hai người quen nhau ở bên đó, chắc cậu ấy sẽ định cư ở Anh sau khi học xong. Thực lòng mình mong Sana được hạnh phúc.

-Cậu không buồn chứ?

-Không! Chuyện qua lâu rồi mà.Nhìn thái độ của Jeongyeon, Mina biết Jeongyeon đang nói thật. Rồi dè dặt Mina hỏi :

-Thế cậu có...bạn gái chưa?

-Chưa, những người như mình kiếm được bạn gái khó lắm nhưng mình vẫn đang tìm. Jeongyeon ngượng ngùng mỉm cười nhìn Mina.

-Mà này, cậu nói về cậu đi chứ, nãy giờ chỉ toàn ăn dỗ chuyện của mình thôi.Giọng Jeongyeon ấm áp làm Mina không thể cưỡng lại được, Mina không ngần ngại kể hết chuyện riêng tư của mình :

-Mình đang học Báo chí, chia tay Tzuyu ngay khi tốt nghiệp Trung học, giờ có bạn trai mới rồi. (điều này thì Jeongyeon không ngạc nhiên).

-Cậu ta may mắn đấy! Hôm nào giới thiệu nha!

-Cậu định chấm điểm chắc?

-Không, để mình tặng cho cậu ấy ít quà khuyến mại thôi.

-Khuyến mại gì?

-Vì có can đảm yêu cậu ấy mà

.-Muốn chết à?Mina lườm nhẹ Jeongyeon, rồi Mina ngắm Jeongyeon kỹ hơn, cậu ấy không còn trắng trẻo như xưa nữa nhưng trông chín chắc và chững chạc hơn rất nhiều, đôi mắt Jeongyeon sáng, sáng lắm, khuôn mặt đáng yêu vô cùng. Ôi, mình đang nghĩ gì thế này! Jeongyeon đâu phải tuýp người Mina thích. Mina bối rối nhìn đồng hồ :

-Thôi, muộn rồi, mình về đây, cậu nói chuyện tài lắm làm mình quên cả giờ về đây này.

-Để mình đưa cậu về.

-Ai khiến, cậu cũng như mình mà.

-Ơ hơ, nhưng mà...mình cao hơn cậu.Mina phì cười :

-Thôi được rồi, dù sao đi một mình cũng buồn.

-Mình mời cậu ăn phở VN nhé, nói nhiều quá giờ hết cả calo rồi.Không đợi Mina đồng ý, Jeongyeon dẫn Mina xuống nhà. Hai người đi hai xe song song với nhau, những cơn gió cuối Xuân se lạnh làm Mina co người vào. Trời đất đang giao mùa giữa Xuân sang, khúc biến tấu của thời khắc giao mùa bao giờ cũng làm lòng người ta dấy lên những xúc cảm lạ kỳ. Jeongyeon đưa Mina đến một quán phở tương đối nổi tiếng Daegu do người Việt mở. Mùi phở thơm nóng bốc lên đánh thức tỳ vị của hai kẻ đói khát, bụng Mina réo ùng ục. Một lát sau chị chủ nhà bưng ra hai bát phở nghi ngút khói và không quên nháy mắt với Jeongyeon một cái. Chuyện! Khách vip mà!

[JeongMi] How can I spell your name?Where stories live. Discover now