Chương 1: Ngươi hảo nha 01
Đêm xuống.
Giữa ban ngày tích lũy lên thời tiết nóng còn chưa biến mất, kết nối với sơn hắc ín lộ đều hút no rồi bộc phơi nắng sau nhiệt ý, miễn phí vi ăn no căng bụng đến tản bộ đám người cung cấp bàn chân nóng bức.
Dưới chân núi tức là lâm thị nổi danh cảnh khu.
Nên cảnh khu lưu lượng thập phần bá đạo, không phân bạch thiên hắc dạ, vĩnh viễn ma chủng sát vai, người đông như mắc cửi. Liên quan phụ cận tám đường xe chạy cũng thành tắc thi đỗ đoạn đường, coi như là giá trị bản thân quá trăm triệu lão bản mở ngàn tám triệu đại bôn, cũng phải đàng hoàng vây lại mười điểm về nhà ăn khuya.
Giữa sườn núi, có phụ cận cư dân lắc quạt tản bộ, trải qua phảng phất cùng huyên náo ngăn cách chậm nhịp điệu lão niên sinh hoạt.
Lúc này, một trận gấp gáp sắc bén tiếng còi xe từ phía sau vang lên, có người quay đầu nhìn lại, thấy là chiếc đánh đèn trước Maybach, liền lẩm bẩm cái gì từ giữa đường chậm rãi dời.
Maybach khẽ kêu chạy qua.
Chờ xe không nhìn thấy, lòng mang bất mãn đám người liền dồn dập bắt đầu nghị luận.
"Người có tiền chính là thần khí nha, lộ rộng như vậy, loa ấn như thế vang làm cái gì rồi."
"Khai nhanh như vậy, muốn đụng chết người a?"
"Này, phía trước không phải có căn biệt thự mà, nhất định là người giàu có vội vã đi gặp tình nhân rồi chứ..."
Tiếp bọn họ ngầm hiểu ý giống như nở nụ cười.
Sự thực chứng minh, có thể làm cho không hề nhận thức người xa lạ cấp tốc rất quen lên chỉ có hai loại sự —— chơi mạt chược cùng tán gẫu bát quái.
Đặc biệt là tán gẫu người có tiền bát quái.
"Ta nghe nói a, phía trước biệt thự kia là tinh thành lão bản."
"Tinh thành lão bản gọi là giang cái gì?"
"Kia chữ niệm ca, Giang Qua, sẽ không chân cái kia."
"Ồ nha, là hắn, cũng khó trách, nơi này biệt thự giống nhau khoản cũng chậu không xuống, này vị ngược lại là thật sự có chút bản lãnh."
"..."
Tạ Tinh Lan từ bên cạnh bọn họ gặp thoáng qua.
Hắn hơi khẽ cúi đầu, tận lực đè thấp mũ lưỡi trai che cản hơn nửa mặt, tại đèn đường hào quang đan xen bên trong, chỉ có thể liếc về một chút thanh tuyển gò má đường nét.
Mọi người tán gẫu nội dung không một để sót tiến vào trong lỗ tai của hắn.
Tạ Tinh Lan nội tâm mỉm cười, nghĩ thầm, Giang Qua vậy có thể gọi có chút bản lãnh sao? Cũng quá xem thường hắn.
Tạ Tinh Lan mới vừa từ nước ngoài trở về ba tháng, liền nghe nói không ít cùng Giang Qua có liên quan nghe đồn.
Bất quá hắn không thời gian rãnh đi cảm thán thế sự vô thường thế sự đổi thay, đã từng mặc người xâm lược tiểu tử nghèo lắc mình biến hóa thành lâm thị đỉnh cấp vòng tầng trong người người có kiêng kỵ tồn tại —— hắn phụ thân cùng ca ca tại ba tháng trước bất ngờ tai nạn xe cộ qua đời, bỏ xuống loạn thành hỗn loạn Tạ thị tập đoàn, Tạ Tinh Lan bị thân thích nhóm gấp call về nước, thậm chí không cho hắn khổ sở chia buồn thời gian, nhiều tay ra sức đem hắn đẩy tới sóng gió đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Năm Tháng Ta Bồi Dưỡng Bá Tổng - Chước Đào
RomanceNgã bồi dưỡng bá tổng na ta niên Tàn tật tối tăm thâm tình học bá công x rộng rãi dương quang học tra trọng sinh thụ, hai bên thầm mến, ghế lăn công, đô thị tình duyên, trọng sinh, điềm văn, vườn trường Tích phân: 451,466,848 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưở...